HR & Admin Executive

CÔNG TY CP BETA MEDIA
Mức lương
thương lượng month
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh , Quận 1
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


* Số lượng: 01 người
* Công việc Hành chính (70%)
- Đón tiếp khách đến giao dịch & gặp gỡ tại văn phòng Beta Media.
- Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ đến và đi tại công ty.
- Quản lý, đặt mua và cấp phát văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý
việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu…
- Làm việc với các nhà cung cấp và thực hiện thanh quyết toán định kỳ và phát sinh
hàng tháng.
- Làm việc với các phòng ban liên quan trong công ty Beta để trao đổi và thực hiện các
công việc hành chánh; thanh quyết toán định kỳ và phát sinh hàng tháng.
- Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh và các hoạt động phát sinh khác tại văn
phòng.
- Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp (HR & Admin Manager)
* Công việc Nhân sự (30%)
- Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các
kế hoạch tuyển dụng và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV
- Hỗ trợ thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT
- Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ
chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi biến
động nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và
quản trị chung …
- Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành
các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty
- Tập hợp và lưu giữ hồ sơ nhân sự, các tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ
tục, chính sách nhân sự
- Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp (HR & Admin Manager)
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực ứng viên, đảm bảo hấp dẫn, cạnh tranh trong
ngành
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Lao động
- Tham gia các hoạt động nội bộ, Teambuilding…
- Chế độ phúc lợi: theo quy định của Bộ luật lao động và chính sách đãi ngộ riêng của
công ty.
- Ngày nghỉ: Theo quy định của Bộ Luật Lao động hiện hành
- Công ty luôn tạo điều kiện cho CBNV không ngừng thăng tiến và phát triển
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp & năng động.


Yêu cầu công việc


- Có kinh nghiệm tối thểu 2 năm trở lên tại vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kế toán, kinh tế, Quản trị nhân lực và các
chuyên ngành khác có liên quan.
- Chủ động, nhanh nhẹn và có trách nhiệm trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kết nối mọi người.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả và giải quyết vấn đề
- Thành thạo tin học văn phòng
- Giao tiếp tiếng Anh tốt


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-09-14 10:50:20

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HR & Admin Executive - Mã tin đăng: 1552597. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 8 - Số 9 Tô Hiến Thành - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký / Hành chánh, Nhân sự
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Trình độ yêu cầu
cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/10/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây