HR Manager

Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
8 - 10 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

NHÂN SỰ
· Lập ngân sách liên quan đến chi phí Hành chính nhân sự trình HRM Regional, tổ chức thực hiện và giám sát thực hiện nguồn ngân sách
· Tham mưu xây dựng chính sách, bộ máy tổ chức hoạt động của Công ty
· Tuyển dụng, phỏng vấn và làm các thủ tục tiếp nhận, đào tạo hôi nhập theo quy trình các vị trí không đòi hỏi chuyên môn, kỹ năng quản lý.
· Phối hơp với các Bộ phận lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực định kỳ trong nhà máy & BP kinh doanh trình HRM Regional
· Kiểm soát và làm các báo cáo lương, thưởng, báo cáo chi phí HC tháng, năm, báo cáo đối chiếu BHXH, BH AON hoặc các báo cáo, đột xuất của các cơ quan ban ngành cũng như các báo cáo thường xuyên đột xuất trong tập đoàn
· Tham mưu, đề xuất để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực HC – NS, đào tạo, tuyển dụng, lương bổng khen thưởng và các chế độ phúc lợi…. trình HRM Regional
· Theo dõi và kiểm soát các thủ tục ký, tái ký HĐLĐ của nhân viên đầy đủ và đúng hạn;
· Đề xuất và giải quyết các chanh chấp lao động, quan hệ lao động tại nhà máy trình HRM Regional.
CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH:
· Chịu trách nhiệm phân công các công việc hậu cần cho các Bộ phận đi công tác trong nước, đi lại ở nước ngoài, đặt vé, điều động xe, đặt khách sạn…
· Tiếp nhận & giải quyết các công văn của Cơ quan Nhà nước theo ý kiến chỉ đạo của Ban Giám đốc.
· Tổ chức các buổi giao lưu cho CBCNV, xây dựng văn hóa công ty theo định hướng phát triển của BLĐ
· Quản lý, lưu trữ các Hồ sơ giấy tờ liên quan đến thủ tục hành chính của Công ty.
· Hỗ trợ các bộ phận khác trong công tác Hành chính – Nhân sự.
· Tổ chức giám sát việc thực hiện an ninh trật tự,Y Tế, an toàn lao động, các hoạt động của canten…theo quy trình, quy chế
· Tổ chức thực hiện các hoạt động công đoàn, thăm hỏi, hiếu hỷ, các hoạt động công đoàn với công đoàn các khu công nghiệp, liên đoàn lao động nơi Nhà máy đặt trụ sở.
· Các công việc thường, xuyên đột xuất khác…
· Quản lý việc cấp phát nước uống, đồng phục, bảo hộ lao động, văn phòng phẩm, đặt …

Yêu cầu công việc

· Kỹ năng excel tốt, có kinh nghiệm sử dụng qua các phần mềm quản lý nhân sự
· Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các nghành liên quan.
· Có thể đi công tác và làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
· Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty sản xuất lĩnh vực FMCG có quy mô từ 700 người trở lên
· Tiếng Anh thành thạo, đã có kinh nghiệm quản lý bếp ăn tập thể
· Kỹ năng leadership & coaching tốt, Kỹ năng giao tiếp, Xử lý tính huống, thuyết trình và đàm phán tốt
· Nắm vững các kiến thức về Luật Lao động, luật bảo hiểm xã hội, Thuế TNCN,...

Quyền lợi

Đào tạo
Chăm sóc sức khỏe
Du Lịch
Chế độ bảo hiểm
Tăng lương
Chế độ thưởng

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-09-22 15:23:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HR Manager - Mã tin đăng: 2206072. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thực phẩm & Đồ uống , Nhân sự , Sản xuất / Vận hành sản xuất
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
8 - 10 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/10/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây