HR OFFICER

CÔNG TY TNHH INTERNATIONAL HUMAN RESOURCES IHC
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Tây Ninh: Trảng Bàng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Ø Recruitment & Onboarding:

o Assisting in searching, screening CVs and arranging interviews for candidates;

o Coordinating with other departments to arrange onboarding process for newcomers;

Ø Training:

o In charge training administration for training plan implementation;

o Maintaining training database of employees;

o Doing training evaluation and reports.

Ø C&B:

o Controlling monthly attendance record, night shift, annual leave, and overtime;

o Collecting and submitting health & social insurance’s documents for employees;

o Supporting in preparing documents for Personal Income Tax.

Ø HR Admin:

o Managing all HR admin activities such as updating employee database and filing employee personal documents;

o Supporting in organizing HR and admin activities/ events.

Yêu cầu công việc

Ø Can work under pressure, team work, high responsibility;

Ø Careful, hardworking, initiative person;

Ø Have experience in administration / HR at least 2 year;

Ø Have good office computer skills (Word, Excel, PowerPoint);

Ø Proficient in English communication (verbal & written)

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-03-13 21:40:02

Xem thêm

Quyền lợi chi tiết

- Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động. Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm.

- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết.

- Được tham gia các hoạt động team building và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.

- Cơ hội thăng tiến, phát triển cao.

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HR OFFICER - Mã tin đăng: 1794090. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50-100 nhân sự
Trụ sở: 654 Lê Đức Thọ, Phương 15, Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự, Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Tất cả trình độ
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2021

Liên hệ người đăng tuyển

Nguyễn Trọng Hải

Nhân viên

096873***
Bấm để hiện số
Sao chép

--- Hoặc hỏi người đăng qua chat ---

    Mẫu CV đẹp

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây