HR & Training Manager

ALTARA RESIDENCES QUY NHƠN
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ Bình Định (Bình Định)
Kinh nghiệm yêu cầu
đại học
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

• Ensures legal compliance by monitoring and implementing applicable human resource based on Vietnam law
Đảm bảo tuân thủ pháp luật bằng cách giám sát và thực hiện các yêu cầu nguồn nhân lực dựa theo yêu cầu của pháp luật Việt Nam
• Assist Department Heads and make recommendations regarding Human Resources issues including staffing levels
Hỗ trợ các Trưởng bộ phận trong việc đưa ra các lời khuyên liên quan tới vấn đề Nhân sự, bao gồm cả cấp bậc nhân viên
• Monitor the Human Resources Department compliance with Federal and State Employment Legislation, Equal Employment Opportunity, Anti-Harassment Policy and Industrial Awards
Theo dõi Giám sát sự tuân thủ của Bộ Nhân sự với Luật pháp về Lao động, Cơ hội việc làm bình đẳng, Chính sách chống quấy rối và Giải thưởng Công nghiệp
• Manage the recruitment systems within the hotel, paying attention to advertising, screening, work permits, reference checks and administration of all new hires
Quản lý hệ thống tuyển dụng trong khách sạn, chú ý đến quảng cáo, sàng lọc, giấy phép làm việc, kiểm tra tham chiếu và quản trị tất cả các nhân viên mới
• Assist with the annual Ambassador Satisfaction Survey.
Hỗ trợ trong công tác Khảo sát sự Hài lòng của Nhân viên hằng năm
• Ensure the effective administration of personnel records and files in line with company policy
Đảm bảo quản trị hiệu quả hồ sơ nhân sự và hồ sơ theo chính sách của Công ty
• Develop and administer Hotel Human Resources Policies and Procedures
Xây dựng và điều hành Chính sách và thủ tục nhân sự của khách sạn
• Administer Ambassador recognition programs
Quản lý các chương trình công nhận Đại sứ
• Manage effective workplace injury management, ensuring rapid return to work programs are in place for all associates
Quản lý chấn thương tại nơi làm việc hiệu quả, đảm bảo nhanh chóng quay trở lại làm việc cho tất cả các cộng sự
• Assist and develop Department Heads so that they may improve their own Human Resources Management practices within their area
Hỗ trợ và phát triển các Trưởng bộ phận để họ có thể cải thiện các hoạt động Quản lý Nhân sự của chính mình trong khu vực của họ
• Liaise with Department Heads on the development of up to date Job Descriptions
Liên lạc với các Trưởng bộ phận về việc phát triển các Mô tả Công việc
• Ensure development and performance reviews are conducted regularly, identifying key personnel for further development and structured career pathing
Đảm bảo đánh giá phát triển và hiệu suất được tiến hành thường xuyên, xác định nhân sự chủ chốt để phát triển hơn nữa và định hướng cấu trúc nghề nghiệp
• Implement and maintain Human Resources Department training systems to ensure that associates have the necessary framework and skills to perform their job efficiently and effectively
Triển khai và duy trì các hệ thống đào tạo của Phòng Nhân sự để đảm bảo rằng các cộng sự làm việc có khuôn khổ và kỹ năng cần thiết để thực hiện công việc của họ một cách ngày càng hiệu quả
• Prepare work schedules and annual leave schedules within budget, guidelines of the appropriate industrial legislation
Chuẩn bị lịch làm việc và lịch nghỉ phép hàng năm trong ngân sách, hướng dẫn pháp luật phù hợp với công ty
• Manage the selection and appointment of new associates within the Human Resources Department
Quản lý việc lựa chọn và bổ nhiệm các cộng sự mới trong Phòng Nhân sự
• Conduct regular staff meetings to keep all associates informed
Tổ chức các buổi họp nhân viên thường xuyên để tất cả nhân viên được phổ biến thông tin
• Assist with the implementation and delivery of Training Programs
Hỗ trợ việc thực hiện và tổ chức các chương trinh Đào tạo
• Conduct training needs analysis of the Hotel and Departments
Tổ chức đào tạo theo yêu cầu của Khách sạn và Bộ phận
• Ensure that all new Ambassadors attend the Hotel Orientation program
Đảm bảo rằng tất cả Nhân viên được tham dự chương trình Đào tạo Đinh hướng Khách sạn
• In conjunction with Department Heads, develop departmental on the job training schedules that meet departmental operating objectives
Kết hợp với Trưởng bộ phận, xây dựng bộ phận theo lịch trình đào tạo công việc đáp ứng mục tiêu hoạt động của bộ phận
• Comply with all Corporate and Hotel Standards and Procedures
Tuân thủ tất cả các Tiêu chuẩn và Quy trình của công ty và khách sạn
• Actively promote a work environment, which cares for guests and associates alike
Tích cực thúc đẩy môi trường làm việc, chăm sóc khách và các cộng sự
• Implement opportunities for quality Team Building
Thực hiện các cơ hội để xây dựng đội ngũ chất lượng
• Ensure that all associates comply with the grooming and uniform standards
Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên tuân thủ các tiêu chuẩn tác phong và đồng phục
• Manage payroll and benefits ensuring excellent service to associates and appropriate control and management mechanisms are in place and being utilized appropriately
Quản lý lương và các chế độ phúc lợi đảm bảo hỗ trợ tối đa đến các nhân viên và các cơ chế quản lý và kiểm soát được áp dụng cũng như sử dụng một cách thích hợp
• Ensure an effective and fair grievance procedure is maintained in line with appropriate legislation
Đảm bảo một quy trình khiếu nại hiệu quả và công bằng được duy trì phù hợp theo luật pháp
• Provide a professional, advisory and executive support service to the General Manager to assist in meeting the strategic goals of the establishment
Cung cấp dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, tư vấn cho Tổng Quản lý để hỗ trợ đáp ứng các mục tiêu chiến lược của cơ sở
• Design, produce and implement training programs to meet specific hotel needs
Thiết kế, sản xuất và thực hiện các chương trình đào tạo để đáp ứng nhu cầu khách sạn
• Establish a training library of books, videos, journals and resources to assist trainer and staff development
Thiết lập thư viện đào tạo sách, video, tạp chí và tài nguyên để hỗ trợ đào tạo và phát triển nhân viên
• Prepare and administer the training calendar on a regular basis
Chuẩn bị và quản lý lịch trình đào tạo một các thường xuyên
• Ensure all staff receive ongoing training in Corporate Training Programs
Đảm bảo tất cả nhân viên được đào tạo liên tục trong các Chương trình đào tạo doanh nghiệp
• Source and obtain specialist assistance to conduct training when needed
Tìm kiếm và nhận hỗ trợ chuyên gia để tiến hành đào tạo khi cần thiết
• Monitor all training activities conducted on and off site
Theo dõi tất cả các hoạt động đào tạo được thực hiện trong và ngoài khách sạn
• Evaluate training effectiveness by attending as many training sessions as possible
Đánh giá hiệu quả đào tạo bằng cách tham dự càng nhiều buổi đào tạo càng tốt
• Liaise with educational institutions conducting hospitality training courses
Liên lạc với các tổ chức giáo dục thực hiện các khóa đào tạo về khách sạn
• Maintain an up to date record of suppliers of training resources
Duy trì hồ sơ cập nhật của các nhà cung cấp tài nguyên đào tạo
• Administer the training budget and purchase training materials as required
Quản lý ngân sách đào tạo và mua tài liệu đào tạo theo yêu cầu
• Assist in the selection and appointment of new associates within the training department
Hỗ trợ trong việc lựa chọn và bổ nhiệm các cộng sự mới trong phòng đào tạo
• Manage the administration of trainees and apprentices on the property
Quản lý việc quản lý học viên và người học việc tại khách sạn
• Align working style. To comply with The Code of Conduct all times
Sắp xếp phong cách làm việc. Giá trị và Chính sách của Công ty. Tuân thủ Quy tắc ứng xử mọi lúc
• Be well versed and knowledgeable of Fire and Evacuation procedures as well as health and safety requirements in the workplace
Thành thạo và hiểu biết về các quy trình Cứu hỏa và Sơ tán cũng như các yêu cầu về sức khỏe và an toàn tại nơi làm việc
• Coordination of all aspects of the departments operation to ensure that the services of the Department are delivered to guests or internal customers with the aim of exceeding guest expectations and in accordance with Brand Standards and Procedures
Phối hợp tất cả các khía cạnh của hoạt động của bộ phận để đảm bảo rằng các dịch vụ của Bộ được giao cho khách hoặc khách hàng nội bộ với mục đích vượt quá mong đợi của khách và theo Tiêu chuẩn và Quy trình Thương hiệu
• Uphold the SNAP by the Service Standards all times to guests and fellow ambassadors
Duy trì SNAP theo Tiêu chuẩn dịch vụ mọi lúc cho khách và nhân viên
• Personally, ensure compliance with all relevant Workplace Health & Safety and Occupational Health & Safety legislation according to Company Policies.
Đảm bảo tuân thủ tất cả các luật về Sức khỏe & An toàn tại nơi làm việc có liên theo Chính sách của Công ty.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

Skills/ Kỹ năng
• Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
Kỹ năng giao tiếp được sử dụng một lượng thời gian đáng kể khi tương tác với người khác; thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên thứ ba phản ánh môt cách chuyên nghiệp về khách sạn, thương hiệu và Công ty.
• Proficient in the use of Microsoft Office
Thông thạo các phần mền Microsoft Office
• Problem solving, analytical, reasoning, motivating, organizational and training abilities
Giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, phân tích, lý luận, động lực thúc đẩy, tổ chức và đào tạo
Kỹ năng viết và nói tiếng Anh tốt
Good English writing & speaking skills
Qualifications/ Trình độ chuyên môn
Bằng Cử nhân trong ngành Quản trị Nhân sự hoặc Quản trị Kinh doanh.
Bachelor’s degree in Human Resources or Business Administration.
Experience/ Kinh nghiệm
5 years of relevant experience or similar supervisory role, or an equivalent combination of education and work-related experience.
5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc từ cấp giám sát, hoặc sự kết hợp tương đương giữa quá trình học thuật và kinh nghiệm liên quan đến công việc.

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

•Training and development/Được đào tạo và phát triển
•Insurance as labor law/Chế độ BH theo quy định của Luật lao động
•Working hour: not over 45hours/week/Thời gian làm việc không quá 45 giờ/tuần
•Meals during shift/Bữa cơm theo ca

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-21 09:02:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HR & Training Manager - Mã tin đăng: 2062418. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ALTARA RESIDENCES QUY NHƠN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản Trị Nhân Sự (HR), Đào Tạo
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
đại học
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây