Cung cấp nguồn nhân lực (không bao gồm cấp Director trở lên): đảm bảo đáp ứng nhu cầu của Khối phụ trách, đúng, đủ theo đúng kế hoạch nguồn nhân lực và yêu cầu tuyển dụng được phê duyệt
1 Xây dựng và triển khai chiến lược Nguồn nhân lực ngắn hạn và trung hạn (Workforce Plan, Manpower Plan) thuộc phạm vi phụ trách để kiểm soát ngân sách nhân sự và ngân sách tuyển dụng phù hợp với tình hình kinh doanh Công ty ở từng thời điểm.
2 Xây dựng và cập nhật cơ cấu tổ chức với đầy đủ chức năng nhiệm vụ, định biên nhân sự hiệu quả cho Khối chức năng phụ trách
3 Triển khai và giám sát việc Tuyển dụng cung cấp nguồn nhân lực (không bao gồm cấp Director trở lên) đúng, đủ theo đúng kế hoạch nguồn nhân lực, nhu cầu tuyển dụng được duyệt, để vận hành chức năng, mục tiêu của khối chức năng phụ trách.
Hiệu quả công việc, hiệu suất lao động:
Quản lý và phối hợp để nâng cao hiệu suất lao động của Khối khách hàng
Đảm bảo OGSM/KPI các vị trí được thiết lập phù hợp và kết quả KPI tất cả nhân viên của Khối khách hàng được tính toán chính xác, kịp thời tuân thủ theo quy định.
Kiểm soát tuân thủ lập Kế hoạch công việc của các Khối phòng phụ trách, đo hiệu suất lao động thực tế của các vị trí để sử dụng nguồn lực hiệu quả
Tư vấn Giám đóc Khối, Trưởng các phòng ban/bộ phận thiết lập OGSM/KPI, kiểm tra bảng KPI từng vị trí của Khối khách hàng nhằm đảm bảo bàn giao được mục tiêu OGSM của Khối và Chức năng/Mục đích công việc của vị trí.
Kiểm tra bằng chứng đánh giá KPIs để đảm bảo ghi nhận kết quả chính xác, đúng, đủ theo quy định của công ty.
Nhận diện, cảnh báo các rủi ro không đạt mục tiêu OGSM với Phòng ban/Bộ phận sở hữu mục tiêu và Giám đốc (GĐ) Khối để thúc đẩy Khối hoàn thành mục tiêu OGSM.
Triển khai kế hoạch đánh giá KPI định kỳ và kiểm tra kết quả KPI từng vị trí đảm bảo kết quả được tính chính xác, kịp thời.
Đảm bảo truyền thông, triển khai, tổ chức, hướng dẫn, giám sát hiệu lực hiệu quả các chương trình, quy trình, quy định Nhân sự và Văn hóa: Giá trị cốt lõi, Nội quy lao động, Văn hóa lãnh đạo dẫn dắt…
Thực hiện và tổng hợp nhu cầu đào tạo, giám sát việc tổ chức các khóa đào tạo để nâng cao chất lượng nhân sự Khối
Đề xuất đến GĐ Khối hướng xử lý các trường hợp nhân viên không đạt KPI kéo dài theo quy trình, chính sách của Công ty.
Triển khai, tư vấn, giám sát việc thực hiện các quy trình, quy định, chính sách, chương trình nhân sự và triển khai đến khối chức năng theo phạm vi phụ trách
Tiếp nhận xử lý và tư vấn các vấn đề liên quan đến nhân sự trong quá trình thực hiện chính sách, quy trình, quy định, giải đáp kịp thời và đúng với quy định Công ty và tư duy dich vụ.
Quản lý Quan hệ lao động tại khối khách hàng bao gồm nhưng không giới hạn quản lý HĐLĐ/tái ký HĐLĐ, nghỉ việc, Xử lý KLLĐ của khối phụ trách
Ra quyết định chấm dứt hợp đồng lao động và/hoặc xử lý kỷ luật (theo thẩm quyền) khi nhân viên vi phạm hoặc không tuân thủ các quy định của Công ty.
Đảm bảo các sự vụ xảy ra tại Công ty đều được xử lý kỷ luật lao động theo quy trình, quy định
Kiểm soát, triển khai, hướng dẫn, kiểm tra quá trình nghỉ việc của Nhân viên đảm bảo được thực hiện theo đúng quy trình, quy định
Kiểm soát tái ký/không tái ký HĐLĐ đảm bảo NLĐ ký HĐLĐ theo quy định