IT Helpdesk

OPEN ASIA GROUP
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ Le Van Huu, Hai Ba Trung Dist., Hanoi, Vietnam (Hà Nội)
Kinh nghiệm yêu cầu
cao đẳng
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Tạo và quản lý tài khoản người dùng trên hệ thống của Công ty
Theo dõi, cập nhật danh mục máy móc, thiết bị công nghệ thông tin
Xử lý các sự cố phát sinh, hướng dẫn người dùng trong quá trình sử dụng
Hỗ trợ kiểm kê thiết bị vi tính và dán mã tài sản cho các thiết bị vi tính khi có yêu cầu.
Phối hợp với phòng mua hàng làm việc với nhà cung cấp để bảo hành, sữa chữa thiết bị
Xử lý các sự cố kỹ thuật liên quan đến hệ thống công nghệ thông tin phát sinh cho người sử dụng tại văn phòng
Sửa chữa máy tính, máy in, thiết bị văn phòng
Nghiên cứu và triển khai các tools, ứng dụng phục vụ cho công việc.
Cài đặt và nâng cấp hệ thống máy tính theo đúng yêu cầu kỹ thuật.
Phân quyền và cấp tài khoản cho nhân viên từng phòng ban
Mua hàng các thiết bị văn phòng theo yêu cầu
Định kỳ kiểm tra, bảo trì máy móc, đảm bảo tất cả các thiết bị vi tính kết nối đúng kỹ thuật và sẵn sàng để sử dụng
Duy trì hệ thống mạng internet, mạng điện thoại, Xử lý các sự cố phát sinh, đảm bảo hệ thống mạng internet và điện thoại hoạt động ổn định
Các công việc khác theo phân công của trưởng nhóm.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chung

Có trên 01 năm kinh nghiệm ở vị trí IT helpdesk / IT support về phần cứng
Tốt nghiệp các trường, trung tâm đào tạo về chuyên ngành quản trị mạng, hệ thống

Yêu cầu kỹ thuật

Nắm vững các khái niệm về hệ thống mạng máy tính, có kinh nghiệm về việc lắp đặt, vận hành, giám sát và quản trị hoạt động của mạng LAN và các kết nối internet (LAN, ADSL, cáp quang…).
Nắm vững về hệ điều hành Window và Linux.
Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ liên quan
Cài đặt cấu hình và sử dụng thành thạo hệ thống phần mềm: hệ điều hành thông thường, hệ điều hành server, phần mềm tiện ích, ứng dụng văn phòng.
Nắm vững về hệ thống phần cứng máy vi tính, có kinh nghiệm xử lý các trục trặc về phần cứng máy tính (máy tính để bàn và máy tính xách tay).

Yêu cầu kỹ năng

Có khả năng tự tìm tòi học hỏi, yêu thích và đam mê ứng dụng các công nghệ mới.
Tâm huyết với công việc, gắn bó lâu dài với công ty
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Tiếng Anh thành thạo
Có trách nhiệm cao trong công việc

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-15 13:42:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Helpdesk - Mã tin đăng: 2049635. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

OPEN ASIA GROUP

Quy mô: >500 nhân viên
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT Helpdesk
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
cao đẳng
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây