IT Helpdesk

CÔNG TY TNHH MR. BEAN VIỆT NAM
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ

1) Vận hành và bảo trì:
  • Trực tiếp quản lý và vận hành, đảm bảo tính ổn định, hoạt động thông suốt cho các hệ thống:

  • Hệ thống mạng WAN – LAN, Wifi.

  • Hệ thống Camera

  • Hệ thống máy chấm công.

  • Tham gia lập kế hoạch phát triển & tối ưu hoá các hệ thống trên.

  • Triển khai & bảo dưỡng / khắc phục các sự cố liên quan.

  • Phối hợp với chuyên viên hệ thống để đảm bảo an toàn & an ninh hệ thống


2)Helpdesk:

  • Tiếp nhận các sự cố người dùng cần hỗ trợ

  • Thực hiện hỗ trợ người dùng theo qui trình hỗ trợ.

  • Cập nhật log file tất cả các sự cố và chi tiết giải pháp khắc phục

  • Cung cấp và thu hồi tài nguyên công nghệ thông tin: máy tính, domain account, email…

  • Phân tích, đề xuất các giải pháp nâng cao dịch vụ hỗ trợ người dùng.


3) Các nhiệm vụ khác:

  • Hỗ trợ các công việc của Phòng CNTT khi có yêu cầu.

  • Vận hành và giám sát hoạt động của Printer, Photocopy, Scanner, …

  • Quản lý tổng đài và các app của hệ thống công ty

  • Duy trì liên hệ với các nhà cung cấp và bảo đảm sự giúp đỡ tốt nhất trong hoạt động hàng ngày.

  • Hoàn tất và lưu trữ các hồ sơ trang thiết bị của phòng Công nghệ thông tin.

  • Hỗ trợ hoạt động của các Phòng ban/ Bộ phận khác khi có yêu cầu.

  • Thực hiện các dự án chung của công ty.

Yêu cầu công việc


  • Nam tuổi từ 22 - 30

  • Tốt nghiệp hệ cao đẳng trở lên chuyên ngành về công nghệ thông tin.

  • Am hiểu kỹ thuật và kinh nghiệm thực tế về Networking (LAN, WAN).

  • Hiểu biết về phần cứng máy trạm, thiết bị mạng.

  • Có khả năng khắc phục các sự cố trên PC, laptop, tổng đài điện thoại, camera, đầu ghi, mấy chấm công.

  • Có kiến thức và kinh nghiệm về hỗ trợ người dùng (user helpdesk).

  • Ưu tiên ứng viên từng làm mô hình chuỗi.

  • Có khả năng xây dựng và lên kế hoạch hệ thống công nghệ thông tin cho các hệ thống POS

Quyền lợi


  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động..

  • Các chế độ, chính sách khác được thực hiện đầy đủ theo quy định của Luật Lao động và quy định của Công ty.

  • Lương/ thưởng hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên (có thể đàm phán).

  • Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.

  • Chế độ đào tạo cho nhân viên (đào tạo hàng ngày, hàng tuần và một số các khóa đào tạo bên ngoài khác).

  • Tham gia du lịch, nghỉ mát trong và ngoài nước hàng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-22 18:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Helpdesk - Mã tin đăng: 645718. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Tầng 4, Tòa 25T1 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Công nghệ thông tin, Chăm sóc khách hàng, Thực phẩm/DV ăn uống, Công nghệ thông tin, Chăm sóc khách hàng, Thực phẩm/DV ăn uống
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây