IT Helpdesk Onsite

CMC SAI GON TECHNOLOGY & SOLUTION
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
111-121 Ngô Gia Tự, P. 2, District 10, Ho Chi Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Làm việc tại Công ty của khách hàng theo mô hình onsite, bao gồm các lĩnh vực/công việc chủ yếu như sau:
 

  • Xử lý sự cố, chẩn đoán, giải quyết các vấn đề liên quan đến người dùng (End-user).
  • Hỗ trợ người dùng bằng phương thức Remote, telephone, email, chat hoặc đến trực tiếp.
  • Khắc phục các lỗi ứng dụng liên quan người dùng cuối (MS Office, AutoCAD, Adobe,…).
  • Khắc phục các lỗi liên quan đến phần cứng PC, laptop, máy in, photocopy, scan.
  • Xử lý sự cố liên quan mạng (Internet, LAN, Printer, Camera).
  • Xử lý lỗi liên quan máy chấm công (timekeeper), thiết bị mạng, UPS, tổng đài...

Yêu cầu công việc


  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học CNTT.
  • Ưu tiên kiến thức hoặc chứng chỉ CCNA và MCSA (hoặc các chứng chỉ tương đương).
  • Kỹ năng ngoại ngữ (Tiếng Anh) có khả năng giao tiếp cơ bản
  • Sẵn sáng di chuyển trong địa bàn TP.HCM (có phụ cấp xăng xe, điện thoại, trực ca).

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-19 11:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Helpdesk Onsite - Mã tin đăng: 937182. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CMC SAI GON TECHNOLOGY & SOLUTION

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây