IT Helpdesk

CÔNG TY GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ ĐẠI TÂY DƯƠNG (ATLANTIC GROUP)
Mức lương
thoả thuận
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 33 Lạc Trung, Hai Bà Trưng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản trị hệ thống:
- Thực hiện việc lắp đặt hệ thống
- Hỗ trợ vận hành các hệ thống CNTT của công ty bao gồm các hệ thống Router/Firewall, LAN, Server, wifi, Camera giám sát, âm thanh, smart board, Tivi&led quảng cáo, video conference.

Mua mới:
- Thực hiện việc lắp đặt hệ thống máy móc, thiết bị văn phòng, đảm bảo duy trì hệ thống CNTT khối văn phòng
- Trực tiếp thực hiện công việc bảo hành, bảo trì các thiết bị CNTT.

Nâng cấp, sửa chữa:
- Định kỳ hàng quý lập kế hoạch và theo dõi bảo trì, bảo dưỡng, rà soát hệ thống IT, ổ cứng, thiết bị văn phòng: Máy tính, máy in, fax, Smartboard, hệ thống máy chiếu,…
- Lên danh mục sửa chữa, thay thế, nâng cấp, bảo hành gửi line manager để làm việc với các nhà thầu bảo hành, sửa chữa các thiết bị hỏng
- Giám sát, nghiệm thu và làm các thủ tục thanh toán.

Hệ thống và lưu trữ:
- Có trách nhiệm theo dõi, bảo trì, bảo hành, kiểm kê, đánh giá trong quá trình sử dụng.
- Có trách nhiệm trực tiếp tiếp nhận lại bàn giao của người sử dụng khi họ nghỉ việc và bàn giao lại cho người mới đến.
- Có trách nhiệm bàn giao tài sản, thiết bị văn phòng và IT cho bộ phận trực tiếp sử dụng
- Báo cáo với line manager để phối hợp với bộ nhận Nhân sự, TCKT làm việc về bồi thường nếu người sử dụng làm mất, hỏng tài sản được bàn giao theo quy định

Hỗ trợ sự kiện, lớp học theo lịch được phân công:- Setup hệ thống âm thanh, smartboard, tablet, bút cảm ứng, bút trình chiếu, vận hành hệ thống điều khiển trong suốt sự kiện

- Bám sát lịch học tại trung tâm, tại trường để bố trí nhân sự hỗ trợ giáo viên chuẩn bị các thiết bị dạy học như : Robot, Tablet, laptop, bút cảm ứng, bút trình chiếu .- Xử lý các sự cố liên quan đến lớp học trong quá trình dạy học của GV

- Phân công nhân sự phụ trách các lớp học trong trường

Training:
- Training cho toàn bộ nhân viên Atlantic sử dụng hệ thống CRM, Smartboard, hệ thống IT ( máy in, máy chiếu,..) theo lịch được phân công
- Tham gia các buổi traning nâng cao nghiệp vụ, các khóa học của Tập đoàn

Yêu cầu công việc

- Khả năng chẩn đoán và giải quyết các vấn đề CNTT, kỹ thuật cơ bản;
- Làm việc team work tốt;
- Có tinh thần làm việc tập trung, trách nhiệm cao;
- Trung thực, năng động, sáng tạo;
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chuyên môn từ 1 năm trở lên;
- Nắm vững hệ thống phần cứng máy tính, thiết bị di động và các sản phẩm công nghệ khác;
- Sẵn sàng làm thêm giờ, đi công tác theo yêu cầu công việc.
- Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên;

Quyền lợi

- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, sáng tạo, nhiều cơ hội học tập, thăng tiến, nhiều chế độ đãi ngộ và quan tâm người lao động.
- Thưởng và nghỉ lễ các ngày lễ, Tết…, các quyền lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước.
- Được chủ động hoàn toàn trong công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-09 17:32:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Helpdesk - Mã tin đăng: 2654539. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 59Bis Mạc Đĩnh Chi, P Đakao, Q 1 , Hồ Chí Minh , Viet Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây