IT Helpdesk/Support - Làm việc tại TP.HCM hoặc Hà Nội

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ CMC
Mức lương
7,000,000 vnđ - 10,000,000 vnđ month
Địa điểm làm việc
Hà Nội , Quận Cầu Giấy
Kinh nghiệm yêu cầu
0-1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Hỗ trợ người dùng cuối về hệ thống IT ở các chuỗi cửa hàng, khắc phục xử lý sự cố đảm bảo tính liên tục của hệ thống. Cụ thể như sau:
- Nhận và trả lời các cuộc gọi đến, hoặc e-mail về các vấn đề hoạt động của hệ thống IT tại chuỗi các cửa hàng.
- Trực tiếp xử lý onsite tại cửa hàng khi xác định yêu cầu, sự cố không thể xử lý qua remote.
- Thực hiện công việc thông qua hệ thống ITSM theo quy trình tạo, gán và đóng ticket.
- Cập nhật thông tin giải pháp xử lý sự cố sau khi hoàn thành khắc phục xử lý yêu cầu/ sự cố.
- Đề xuất, lập kế hoạch, và thực hiện nâng cấp máy tính để bàn, phần cứng và nâng cấp thiết bị ngoại vi và sửa chữa tại các cửa hàng.
- Thực hiện các yêu cầu CNTT theo chức năng được phân công.



* Phúc lợi:
- Được đào tạo bài bản chuyên nghiệp
-  Làm việc trong môi trường năng động, theo quy trình chuẩn ITIL
-  Cơ hội thăng tiến thành trưởng nhóm phụ trách vùng, miền, khu vực
-  Du lịch hàng năm
- Lương : Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên
- Định kỳ xét tăng lương 1 - 2 lần/năm
* Thưởng:
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9, tết dương lịch…
- Thưởng kết quả kinh doanh theo năm (Thưởng năng suất hoặc KPI).
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH (theo bậc lương BHXH của Công ty quy định), BHYT, thăm hỏi ốm đau, tai nạn, sinh nhật, hiếu hỉ…
- Các đãi ngộ khác của Công ty
* Địa điểm và môi trường làm việc:
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.
- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
* Địa điểm làm việc: Một trong hai nơi, tùy nơi ở của ứng viên 
+ Hà Nội:  Tầng 12, Tòa nhà CMC, Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội


+ HCM: 476 - 478 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 10, TP.HCM


Yêu cầu công việc


- Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng trở lên trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.
- Kinh nghiệm từ 0 - 1 năm ở vị trí IT helpdesk, IT Support hoặc vị trí tương đương.
- Có kiến thức về Network (LAN, WAN, WIFI), máy tính, máy in, IP Phone…
- Có khả năng vận hành các dụng cụ, linh kiện, phụ kiện ngoại vi, thiết bị cầm tay (iPad, Tablet…) là một lợi thế
- Có khả năng đọc và hiểu các hướng dẫn kỹ thuật, tài liệu thủ tục và hướng dẫn đào tạo.
- Có khả năng làm việc theo thời gian ca kíp (ca ngày 9 – 17h và ca tối 17h-23h)


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-11-15 10:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Helpdesk/Support - Làm việc tại TP.HCM hoặc Hà Nội - Mã tin đăng: 974205. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ CMC

Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
CNTT - Phần mềm, CNTT - Phần cứng / Mạng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
0-1 năm
Trình độ yêu cầu
trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây