•To manage, supervise the operations of IT Department.
Quản lý, điều hành hoạt động của Bộ phận Công Nghệ Thông Tin.
•To manage and develop IT systems of the hotel in according with the internal policy.
Quản trị và phát triển hệ thống CNTT của khách sạn theo định hướng chung của Khách sạn.
Soft-ware/ Về phần mềm
•To propose and manage the software using for business management demands of the Hotel.
Đề xuất, quản lý các dự án về phần mềm phục vụ cho nhu cầu kinh doanh quản lý của khách sạn.
•To assign and supervise the saving of database, maintenance of current software system.
Phân công và giám sát việc lưu trữ dữ liệu, bảo trì hệ thống phần mềm hiện có.
Server/ Về mạng
•To make the plan and implement the establishment of new server for upgrade the current server system.
Lập kế hoạch và thực hiện việc xây dựng hệ thống mạng mới hoặc nâng cấp hệ thống mạng hiện có.
•To organize and manage the hotel’s server system, to ensure the server’s security, appropriate rights of user’s access.
Tổ chức, quản lý hệ thống mạng khách sạn, đảm bảo an toàn bảo mật mạng, quyền truy cập phù hợp cho người sử dụng.
Hard-ware/ Về phần cứng
•To consult Departments on choosing of appropriate computers.
Tư vấn cho các Phòng Ban trong việc chọn trang bị vi tính phù hợp nhu cầu sử dụng.
•To make plan and maintain hotel’s computers.
Lập kế hoạch bảo trì vi tính trong khách sạn.
Webmail/ Về Web-mail
•To assign and supervise the managing the web server, email server of the hotel.
Phân công và giám sát việc quản trị web server, email server của khách sạn.
•To manage the hotel domain, hosting and maintain Website stability. (quản trị tên miền, lưu trữ website và duy trì ổn định website của khách sạn).
•To organize the training for IT relating fields in accordance with hotel’s demands.
Tổ chức đào tạo các lĩnh vực liên quan đến CNTT phù hợp với nhu cầu của khách sạn.
•Other tasks as assigned by Board of Management and Head of Department.
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Quản lý và Trưởng bộ phận.