IT Servicedesk Specialist

EASY CREDIT
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

TÓM LƯỢC VỊ TRÍ CÔNG VIỆC/ JOB OVERVIEW

Hỗ trợ cho người dùng CNTT và đáp ứng nhu cầu của người dùng phù hợp với thực tiễn tốt nhất của công nghệ thông tin.

CÁC CÔNG VIỆC CHÍNH

· Tổ chức các hoạt động giải quyết sự cố dựa trên cơ sở hạ tầng CNTT - ITIL và định nghĩa các quy trình được chỉ định cho vai trò hỗ trợ dịch vụ CNTT, cung cấp hỗ trợ cho khách hàng bị ảnh hưởng.

· Hợp tác xử lý các hoạt động bảo trì, là đầu mối thông tin của các công việc bảo trì và khi xảy ra sự cố.

· Sẵn sàng trực theo phân công sau giờ làm việc hoặc làm theo ca để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh.

· Đăng ký sự cố của ứng dụng hoặc cơ sở hạ tầng CNTT thông qua công cụ hỗ trợ nội bộ của công ty.

· Nhận các nhiệm vụ được giao thông qua công cụ hỗ trợ nội bộ cho người giải quyết thích hợp, nếu cần, tham gia vào việc hỗ trợ từ những nhà cung cấp bên ngoài.

· Giao tiếp với người dùng theo hướng hợp tác và không xung đột trong các tình huống cần xử lý các vấn đề CNTT khẩn cấp.

· Quyết định về các hướng xử lý tiếp theo trong các tình huống khẩn cấp và thông báo cho cấp trên về các tình huống đó.

· Hoàn thành thông tin chi tiết về tất cả các vấn đề (sự cố và các hoạt động bảo trì dự kiến).

· Cập nhật và cải thiện tài liệu nhóm.

· Hợp tác với tất cả các đội và phòng ban chuyên môn khác.

· Liên hệ hỗ trợ kỹ thuật với nhà cung cấp bên ngoài khi cần thiết.

· Duy trì và tôn trọng mọi quy trình hoạt động và hướng dẫn của tổ chức.

· Đảm bảo hiệu quả và không gặp rắc rối với chức năng Helpdesk.

· Lưu giữ các sự cố hiện tại (biến cố), nhắc nhở thường xuyên về vấn đề còn tồn đọng cho người có trách nhiệm giải quyết nhằm cập nhật tình hình.

· Giảm thiểu các hoạt động có ảnh hưởng tiêu cực đến tính sẵn sàng hoặc chất lượng của các dịch vụ đang hoạt động.

· Đảm bảo hoàn thành thông tin về sự cố từ người giải quyết và đảm bảo phân loại đúng sự cố.

Yêu cầu công việc

CÁC YÊU CẦU ĐỐI VỚI VỊ TRÍ CÔNG VIỆC

Trình độ chuyên môn & kinh nghiệm

·         Tốt nghiệp Đại học Công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên quan (hoặc các kinh nghiệm thực tiễn có liên quan đến công nghệ thông tin_

·         Giao tiếp tiếng Anh (viết và nói)

·         Cách tiếp cận tích cực

·         Có mục tiêu việc học hỏi và phát triển kỹ năng chuyên nghiệp

·         Tính chính xác và nhất quán

·         Tính thận trọng

·         Khả năng phục hồi khi căng thẳng

·         Giao tiếp tốt

·         Ý thức hợp tác, làm việc nhóm

·         Sẵn sàng làm việc theo ca

Kiến thức & kỹ năng

·         Kiến thức về MS Office

Cái nhìn tổng quan về công nghệ thông tin: Hệ điều hành, Bảo mật thông tin, Mạng (LAN, WAN, Internet)

Quyền lợi

  • Máy tính xách tay

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Phụ cấp

  • Đồng phục

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-03-25 11:40:01

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Cao đẳng

  • Độ tuổi:
    Không giới hạn tuổi

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Servicedesk Specialist - Mã tin đăng: 1223472. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tòa nhà The CBD, 125 Đồng Văn Cống, P. Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tài chính / Đầu tư,, Bảo trì / Sửa chữa,, CNTT - Phần cứng / Mạng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 năm
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Hạn nộp hồ sơ
24/04/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây