IT Support

TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hỗ trợ và xử lý sự cố cho người dùng tại văn phòng, các sàn giao dịch và dự án của công ty:
+ Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ từ các đơn vị, phòng ban bằng hệ thống ticket system, điện thoại hay email.
+ Tiến hành xác thực và phân tích đánh giá vấn đề, đưa ra giải pháp tốt nhất, xử lý kịp thời.
- Quản lý, đề xuất, sửa chữa, mua mới và triển khai các thiết bị văn phòng, sàn giao dịch và các dự án:
+ Đề xuất sửa chữa hoặc mua mới đúng, đủ, kịp thời để đảm bảo hoạt động của các bộ phận, phòng ban trong Tập đoàn có thể hoạt động được liên tục và hiệu quả.
+ Theo dõi và đưa ra các đề xuất giải pháp kịp thời cho việc bảo trì, nâng cấp, làm mới license cho các hệ thống đang được triển khai trong Tập đoàn.
+ Quản lý các thiết bị trong tập đoàn hiệu quả bằng phần mềm, đảm bảo các thông tin trên hệ thống phản ánh đúng với hiện trạng thực tế.
- Phối hợp với bộ phận hạ tầng và an ninh, bộ phận phát triển và vận hành ứng dụng cho các yêu cầu ngoài khả năng giải quyết của bộ phận dịch vụ CNTT.
+ Đối với các yêu cầu nằm ngoài khả năng, kiến thức, quyền hạn, cần báo cáo kịp thời và phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo yêu cầu được thực hiện đúng, đủ.
+ Đối với các công việc trong khả năng, quyền hạn cần giải quyết nhanh chóng, đúng hạn cho các yêu cầu dịch vụ CNTT từ các bộ phận, phòng ban khác.
- Thường xuyên báo cáo và đề ra những phương án cho những vấn đề phát sinh hoặc sự cố gặp phải trong quá trình làm việc
+ Thường xuyên báo cáo về tình hình hoạt động, mức độ hiệu quả cũng như giải pháp cải tiến cho bộ phận IT Support
+ Theo dõi, giám sát và đánh giá mức độ hiệu quả của công việc
+ Dựa trên yêu cầu thực tế và các thông tin thống kê, đề xuất ra các phương án khả thi và tối ưu nhất.
+ Khi có sự cố xảy ra, chủ động liên hệ với các phòng ban, bộ phận liên quan và phối hợp thực hiện, giải quyết và khắc phục nhanh chóng.
- Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Hiểu biết về hệ thống CNTT, có khả năng triển khai vận hành theo yêu cầu.
- Có kiến thức chung về hệ thống mạng LAN, WAN, Wifi, VPN, servers, pc, laptop, các hệ điều hành Windows, Linux, MacOS, về các thiết bị văn phòng, hội thảo hội nghị, giám sát công trình, ...
- Có kinh nghiệm quản lý hệ thống, xử lý lỗi phần mềm, các dịch vụ Active Directory, SSO, Email, File Server, Database Server
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành CNTT.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực IT Support

Quyền lợi

Tăng lương
Chăm sóc sức khỏe
Phụ cấp
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chế độ bảo hiểm
Laptop
Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-20 02:20:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Support - Mã tin đăng: 1734370. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 110-112 Trần Quốc Toản, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh,

Thông tin chung

Ngành nghề
CNTT - Phần cứng / Mạng , Bất động sản
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/02/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây