IT Support

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Ng Đa , Hà Nội (Hà Nội)
Kinh nghiệm yêu cầu
đại học
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

- Thu thập thông tin chi tiết về lỗi hoặc các sự số phát sinh. Lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng để cải thiện hoặc đề xuất hướng giải quyết phù hợp, hiệu quả nhanh.
- Thường xuyên cập nhật tài liệu xử lý nhanh các sự cố thường gặp để khách hàng chủ động kiểm tra hoặc xử lý sự cố
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ CNTT do Basebs cung cấp như dịch vụ Contact Center, CRM, các hệ thống công nghệ thông tin khác
- Theo dõi các yêu cầu hỗ trợ và thường xuyên cập nhật thông tin đến khách hàng.
- Xử lý các yêu cầu hỗ trợ trong khả năng, thẩm quyền của mình hoặc chuyển tiếp lên các phòng ban chuyên môn khác
- Là đầu mối liên hệ đầu tiên khi khách hàng cần hỗ trợ thông qua các kênh giao tiếp như Điện thoại, Email, Web chat...
- Thực hiện khắc phục sự cố tại địa điểm khách hàng nếu sự cố không thể giải quyết từ xa
- Tham gia triển khai, cấu hình các thiết bị tại địa điểm của khách hàng
- Thường xuyên nâng cao kiến thức thông qua việc tự học và trao đổi thông tin giữa các Team khác trong Công ty.
- Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm trong vấn đề hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố sẽ là lợi thế.
- Có kỹ năng lắng nghe, trao đổi và hiểu chính xác nhu cầu khách hàng.
- Có kiến thức, kinh nghiệm về hệ thống tổng đài VoIP hoặc Call Center sẽ là lợi thế
- Có tác phong làm việc chỉnh chu đúng tác phong công sở.
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm tốt, luôn chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm và tính kỷ luật cao.
- Có thể làm việc với áp lực cao, nhạy bén trong giao tiếp và tiếp thu nhanh thông tin.
- Có kỹ truyền đạt thông tin đến khách hàng rõ ràng, dễ hiểu và tính thuyết phục cao.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến CNTT.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm IT Support, IT Helpdesk

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Thử việc: 02 tháng
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo ban đầu để làm quen với sản phẩm và môi trường kinh doanh của Công ty.
- Thời gian làm việc: 08h30-18h00 (từ thứ 2- thứ 6)
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Du lịch hàng năm
- Đồng nghiệp: Thân thiện - gắn kết.
- Phúc lợi: chế độ lương, thưởng hấp dẫn và các chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của Cty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-11-13 09:03:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Support - Mã tin đăng: 2290369. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Phòng 12B4, lầu 12B, Tòa nhà REE Tower, số 09 Đoàn Văn Bơ, phường 12, quận 04, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
IT Support
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
đại học
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/12/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây