IT Support

BASE BUSINESS SOLUTIONS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tòa Nhà Ree Tower, Lầu 12B9 Đoàn Văn Bơ, P12, Q4
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ khách hàng trong việc cài đặt máy tính, máy in, kết nối mạng,… trong suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty (Xử lý các lỗi end user về phía hệ thống tổng đài Voip và các ứng dụng liên quan đến tổng đài Voip được cung cấp bởi Base)

Là nhân tố quan trọng trong việc tiếp nhận thông tin, yêu cầu hỗ trợ và triển khai từ phía khách hàng hoặc từ bộ phận kinh doanh.

Nắm vững tổng quan toàn bộ hệ thống đang hoạt động tại công ty và thông tin đầu mối hỗ trợ chính của các team để xử lý yêu cầu của khách hàng.

Xây dựng hoàn thiện các quy trình xử lý, cập nhật hướng dẫn, tài liệu từng bước để xử lý nhanh các yêu cầu của khách hàng.

Lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng để cải thiện, đề xuất hướng giải quyết hiệu quả.

Thường xuyên nâng cao kiến thức thông qua việc tự học và trao đổi giữa các Team.

Thực hiện báo cáo hàng tuần các công việc đã thực hiện Các công việc cụ thể khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 (thứ 2- thứ 6)

KV làm việc: HCM hoặc HN (tùy KV ứng viên)

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp ĐH / CĐ chuyên ngành liên quan đến CNTT, Viễn Thông

Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm IT Support, IT Helpdesk

Có kinh nghiệm về hệ thống tổng đài VoIP hoặc Call Center sẽ là lợi thế

Có kinh nghiệm trong vấn đề hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố sẽ là lợi thế

Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm tốt

Làm việc dưới áp lực cao, nhạy bén và tiếp thu nhanh

Có kỹ năng lắng nghe và hiểu chính xác nhu cầu khách hàng cũng như truyền đạt thông tin tới khách hàng một cách xúc tích, dễ hiểu và tính thuyết phục cao

Có khả năng tìm tòi và nghiên cứu giải pháp

Quyền lợi

Mức lương: 400 - 600 USD / tháng
Cơ hội huấn luyện, thường xuyên đào tạo trong và ngoài nước từ các Hãng hàng đầu công nghệ đang là đối tác của công ty (Cisco, Avaya, Google,…)
Cấp laptop làm việc
Du lịch hàng năm
Đồng nghiệp: Thân thiện - gắn kết
Phúc lợi: chế độ lương, thưởng hấp dẫn và các chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của Công ty
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-22 22:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Support - Mã tin đăng: 941213. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tòa nhà Ree Tower, Lầu 12B Số 9 Đoàn Văn Bơ, P12, Q4

Thông tin chung

Ngành nghề
Điện tử viễn thông, IT Phần cứng / Mạng, IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây