IT Support / Helpdesk - Tại HCM hoặc HN

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ CMC
Mức lương
7,000,000 vnđ - 10,000,000 vnđ month
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh , Quận 10, Hà Nội , Quận Cầu Giấy
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Hỗ trợ và hướng dẫn người dùng tại các chuỗi nhà hàng trong việc khắc phục sự cố (phần cứng, phần mềm) và sử dụng các phần mềm cơ bản (VD: Office, Email, Chương trình diệt virus...).
- Quản trị các thiết bị ngoại vi, phối hợp với đối tác để sửa chữa/bảo trì khi cần (máy chấm công, máy in, photocopy, fax, camera, modem/router,…).
- Quản trị mạng LAN, Internet.
- Nhận và trả lời các cuộc gọi đến, e-mail về vấn đề phát sinh từ các cửa hàng.
- Trực tiếp xử lý onsite tại cửa hàng khi không thể xử lý từ xa.
- Thực hiện các yêu cầu CNTT theo chức năng được phân công.
* QUYỀN LỢI:
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Lương : Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên
- Định kỳ xét tăng lương 1 - 2 lần/năm
* Thưởng:
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9, tết dương lịch…
- Thưởng kết quả kinh doanh theo năm (Thưởng năng suất hoặc KPI).
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH (theo bậc lương BHXH của Công ty quy định), BHYT, thăm hỏi ốm đau, tai nạn, sinh nhật, hiếu hỉ…
- Các đãi ngộ khác của Công ty
* Địa điểm và môi trường làm việc:
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.
- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.
- Địa điểm làm việc: Một trong hai nơi, tùy nơi ở của ứng viên
+ HCM: 476- 478 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 10, Tp.HCM
+ HN: Tòa nhà CMC, 11 Phố Duy Tân, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, HN


Yêu cầu công việc


- Tốt nghiệp CĐ/ĐH khối ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, các khối ngành liên quan.
- Có kiến thức cơ bản về mạng Network (LAN, WAN, WIFI)
- Có kiến thức về phần cứng máy tính, máy in và các thiết bị ngoại vi.
- Có khả năng giao tiếp qua điện thoại làm việc theo thời gian ca (ca ngày 9 – 17h và ca tối 17h-23h)


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-01-22 11:50:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Support / Helpdesk - Tại HCM hoặc HN - Mã tin đăng: 1065671. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ CMC

Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, CNTT - Phần mềm, CNTT - Phần cứng / Mạng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/02/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây