IT Support/ IT Helpdesk

CÔNG TY LIÊN DOANH TNHH KHU CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM - SINGAPORE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thuận An, Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc
1. Hỗ trợ:
• Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ nhân viên thông qua các kênh như email, số hotlines, ticket hệ thống nội bộ và xác nhận về thời gian hỗ trợ kịp thời
• Chủ động/ làm việc nhóm để kịp thời phân tích vấn đề và đưa ra giải pháp thực thi dựa theo hướng dẫn ETA đối với các lỗi CNTT thường gặp. Các lỗi chính cần hỗ trợ bảo gồm máy tính bàn (phần cứng/mềm/kết nối), cáp mạng LAN, mạng không dây, máy in, máy fax, máy scan, photocopy, máy chiếu, điện thoại bàn và các thiết bị CNTT khác.
• Báo cáo các sự cố liên quan đến mạng, máy chủ và các yêu cầu có liên quan đến khắc phục sự cố cho nhóm chuyên gia IT ở VSIP Group để tìm phương hướng giải quyết. Báo cáo các vấn đề nghiêm trọng cho Trợ lý Quản lý team IT/ Nhóm Quản lý IT và ban quản lý để theo dõi và đưa ra hướng xử lý kịp thời.
• Theo dõi các lỗi/ yêu cầu và trao đổi với quản lý/ nhân viên sử dụng về tình trạng cũng như cách giải quyết.
• Hỗ trợ nhóm chuyên gia CNTT VSIP Group để bảo trì/nâng cấp hạ tầng và hệ thống CNTT
• Chuẩn bị máy tính bàn (phần cứng/ mềm/ kết nối) cho nhân viên mới và nhân viên VSIP ở các địa điểm Văn phòng dự án khác
• Bảo trì/ nâng cấp máy tính (phần cứng/ mềm/ kết nối) và các thiết bị CNTT khác cho nhân viên có yêu cầu
• Hoàn tất các công việc kỹ thuật khác có liên quan do Trợ lý Quản lý team IT/ Quản lý IT và Ban quản lý.
2. Các công việc hành chính IT:
• Đăng nhập và theo dõi cũng như cập nhật các ticket trên hệ thống hỗ trợ
• Đề xuất mua phần cứng/ mềm cho nhân viên mới hoặc nâng cấp/ thay thế đối với nhân viên có yêu cầu, kiểm tra thực trạng/ cấu hình của các phần mềm/ cứng mới/ đang sử dụng hiện tại, cập nhật thông tin kiểm kê và sắp xếp lưu trữ trong kho. Làm việc với NCC đối với các dịch vụ giao nhận tận nơi/ thay thế/ bảo trì
• Lưu trữ lại tất cả các thông tin trong File Server
• Hoàn thành các công việc hỗ trợ hành chính khác do Trợ lý Quản lý team IT/ Quản lý team IT và ban quản lý.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc
- Có kiến thức kỹ thuật cơ bản: về máy tính bàn và các thiết bị kết nối/ phần cứng/ phần mềm khác bao gồm Windows, Linux
- Tiếng Anh khá (nói và viết)
- Khác: có kinh nghiệm trong kết nối mạng, server, công cụ web/ ứng dụng và hệ thống viễn thông là điểm cộng.

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
Chế độ thưởng
Đào tạo
Phụ cấp
Laptop
Chăm sóc sức khoẻ
Xe đưa đón
- Phúc lợi theo luật lao động Việt Nam
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-03-05 19:40:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Support/ IT Helpdesk - Mã tin đăng: 3302829. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY LIÊN DOANH TNHH KHU CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM - SINGAPORE

Quy mô: 200-500 nhân viên
Trụ sở: Số 8 Đại lộ Hữu Nghị, VSIP, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/1970
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây