IT Support / IT Helpdesk

NISSHO ELECTRONICS VIỆT NAM
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Phòng 808, 8, tòa nhà Oriental Tower, 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội, Đống Đa
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện và theo sát việc tuân thủ các quy định về an toàn thông tin nội bộ.
- Chuẩn bị máy móc thiết bị cho nhân viên, hỗ trợ các đồng nghiệp khác về các vấn đề IT, xử lý lỗi thiết bị và liên hệ với các nhà cung cấp/ đối tác để sửa chữa hoặc thay thế.
- Viết/ chuẩn bị hướng dẫn về kĩ thuật cho nhân viên.
- Thực hiện công việc hỗ trợ về IT, quản lý và xử lý lỗi trong hệ thống nội bộ của công ty (servers, PCs/ laptops, máy in, camera, network…), đảm bảo tính sẵn sàng và ổn định của mạng và hệ thống nội bộ.
- Các công việc khác được giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành CNTT hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Có kinh nghiệm làm việc với các sản phẩm Microsoft (Windows Servers, Windows Clients, Office,…).
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí IT helpdesk/ support.
- Có kiến thức chắc chắn về quản trị hệ thống. (Yêu cầu có chứng chỉ MCSA)
- Có kiến thức cơ bản về mô hình mạng đơn giản.
Yêu cầu ưu tiên:

- Có kinh nghiệm về Linux và Mac OS là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm về ảo hóa/cloud (VMware/ KVM…) là một lợi thế.
- Có tinh thần thái độ làm việc tốt, trung thực, có trách nhiệm trong công việc; Có khả năng giao tiếp tốt, có kĩ năng xử lý vấn đề.
- Tiếng Anh đủ để đọc hiểu tài liệu và giao tiếp cơ bản.
(Nếu kinh nghiệm làm việc và kiến thức còn thiếu thì sẽ được đào tạo trực tiếp trong công việc)

Quyền lợi

- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt cho bản thân và các thành viên khác trong gia đình
- Các câu lạc bộ thể thao được hỗ trợ kinh phí hoạt động
- Ngày nghỉ nguyên lương: 19 ngày/ năm
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Được tham gia miễn phí tất cả các lớp training tại công ty, được đăng ký sử dụng tài khoản Udemy của công ty để học tập nâng cao kiến thức
- Các dịp team building, sinh nhật tháng, ngày lễ, các events nội bộ
- Du lịch công ty (8-10 triệu VND/ người/ năm)
- Lì xì Tết: 4 triệu VND
- Khám sức khỏe định kỳ: 3 triệu/người/năm
- Thưởng dự án (theo năng lực và tình hình kinh doanh)
- Mức lương: 8-15M
- Được chia sẻ và lắng nghe về các định hướng phát triển của bản thân. Được công ty tạo điều kiện để phát triển theo đúng định hướng nghề nghiệp
- Đóng bảo hiểm full lương (trong cả 2 tháng thử việc)
- Thời gian làm việc T2 – T6, 8h – 17h (flexible time: 30 phút)

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-12-05 18:03:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Support / IT Helpdesk - Mã tin đăng: 3075428. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Phòng 808, tầng 8, Tòa nhà Oriential, 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Công nghệ thông tin, IT Phần cứng / Mạng, IT phần mềm, Việc làm IT
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/12/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây