IT Support / IT Helpdesk (Vib Daklak)

CÔNG TY TNHH TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHỆ & GIẢI PHÁP CMC
Mức lương
13 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xử lý sự cố, chẩn đoán, giải quyết các vấn đề liên quan đến người dùng (End-user)

  • Cài đặt máy tính cấp cho nhân viên mới (Hệ điều hành, email, máy in, scan, software thông dụng, cáp mạng). Thu hồi máy tinh khi nhân viên nghỉ việc
  • Hỗ trợ người dùng bằng phương thức Remote, telephone, email, chat hoặc đến trực tiếp.
  • Khắc phục các lỗi ứng dụng liên quan người dùng cuối (MS Office, AutoCAD, Adobe,…).
  • Khắc phục các lỗi liên quan đến phần cứng PC, laptop, máy in, photocopy, scan.
  • Xử lý sự cố liên quan mạng (Internet, LAN, Printer, Camera).
  • Xử lý lỗi liên quan máy chấm công (timekeeper), thiết bị mạng, UPS, tổng đài.
  • Chuẩn bị máy tính, thiết bị cho phòng họp, hội nghị.
  • Sử dụng hệ thống quản lý ticket.
  • Dán nhãn thiết bị, quản lý tài sản IT/ Quản lý license phần mềm.
  • Định kỳ Disk Clean-up, Scan Antivirus.
  • Monitoring (backup, camera, timekeeper, thiết bị mạng, internet,…)
  • Backup dữ liệu người dùng
  • Theo dõi tình trạng mực in, linh kiện hư hỏng, báo cáo khách hàng  mua mới thay thế.
  • Cập nhật tài liệu IT, tài liệu hướng dẫn người dùng (nếu có)
  • Báo cáo định kỳ và đề xuất phương án tối ưu

Yêu cầu công việc

Học vấn/Bằng cấp: Cao đẳng, Đại học (MCSA hoặc CCNA)
Kiến thức: CNTT + hỗ trợ người dùng, Có kiến thức về hệ thống System, Network
Kinh Nghiệm: 01 - 03 năm (Helpdesk) làm việc tại các Ngân hàng, công ty tài chính.
Ngoại ngữ: Đọc hiểu tài liệu
Kỹ năng: Sử dụng tốt bộ công cụ MS Office và các phần mềm thông dụng.
Kỹ năng giao tiếp cơ bản.
Làm việc độc lập.
Kỹ năng viết email.

Quyền lợi

THU NHẬP

  • Mức lương tháng: 10-13tr (+ các khoản PC theo quy định của công ty)
  • Gói thu nhập 13 tháng lương/năm (chưa bao gồm gói thưởng lễ Tết lên đến 9 triệu/năm)
  • Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc

CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN

  • Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và ôn thi các chứng chỉ CNTT Quốc tế miễn phí tại công ty.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo trước khi bắt đầu công việc và trong quá trình làm việc theo yêu cầu công việc.
  • Chính sách phát triển, thăng tiến theo Career Path có lộ trình với từng vị trí, từng phòng ban. Có cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất: Cloud, Big data...

BẢO HIỂM VÀ CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

  • Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
  • Nghỉ phép: 12 ngày/ năm + 1 ngày nghỉ hưởng lương vào ngày sinh nhật
  • Chế độ bảo hiểm nâng cao: CMC Care
  • Chế độ đãi ngộ nâng cao cho phụ nữ mang thai
  • Du lịch hàng năm 1 tuần, teambuilding/dã ngoại định kì 2 lần/nămTrợ cấp thai sản dành cho nhân viên nữ.
  • Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB Bóng đá, chạy bộ Tiếng Anh,...
  • Được trang bị laptop, các thiết bị công nghệ hiện đại trong quá trình làm việc.
  • Môi trường làm việc hiện đại, năng động, khuyến khích tối đa sự sáng tạo của nhân viên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-03-21 01:20:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Support / IT Helpdesk (Vib Daklak) - Mã tin đăng: 3357184. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 14 & 16, tòa nhà CMC, Duy Tân, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/04/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây