IT Support (Yêu Cầu Tiếng Anh)

CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC TELECOM
Mức lương
12 - 16 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU:

CMC Telecom sở hữu mạng đường trục CVCS (Cross Vietnam Cable System), tuyến cáp Việt Nam đầu tiên kết nối xuyên Đông Nam Á, kết nối trực tiếp với hạ tầng mạng viễn thông A- Grid, kết nối trực tiếp với 05 tuyến cáp quang biển quốc tế AAE1, APG, A- Grid, Unity và Faster.
CMC Telecom là top 4 doanh nghiệp viễn thông có ảnh hưởng lớn nhất tới Internet Việt Nam, là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tập đoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top2 Malaysia.
CMC Telecom sở hữu 04 Data Center tiêu chuẩn Tier III và là Data Center duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI – DSS, tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc phải có đối với các doanh nghiệp lưu trữ thẻ thanh toán.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Hỗ trợ người dùng cuối (End- User Support):

Thực hiện hỗ trợ kỹ thuật cấp 1, xử lý các sự cố do người dùng báo liên quan đến hệ thống POS, mạng và phần cứng.
Chuyển tiếp (escalate) các sự cố phức tạp (cấp 2/3) cho đội ngũ IT khu vực và phối hợp để giải quyết.
Cung cấp hỗ trợ hằng ngày cho người dùng văn phòng tại Việt Nam, xử lý các sự cố về phần cứng, phần mềm và mạng (ví dụ: máy tính xách tay, email, ứng dụng).

Bảo trì hạ tầng (Infrastructure Maintenance):

Quản lý kho thiết bị phần cứng (máy chủ, router, switch…) và phối hợp sửa chữa/thay thế khi cần thiết.
Giám sát tình trạng hệ thống, sao lưu dữ liệu và cập nhật bảo mật nhằm giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động.
Thực hiện kiểm tra và bảo trì hằng ngày phòng máy chủ tại văn phòng, đảm bảo hiệu năng tối ưu của máy chủ, hệ thống lưu trữ và thiết bị mạng.

Hợp tác khu vực (Regional Collaboration):

Hỗ trợ triển khai các công nghệ mới (ví dụ: giải pháp điện toán đám mây, bản vá bảo mật) tại các văn phòng ở Việt Nam.
Phối hợp chặt chẽ với đội IT khu vực để triển khai các chính sách và công cụ hạ tầng tiêu chuẩn.

Tài liệu & Tuân thủ (Documentation & Compliance):

Đảm bảo tuân thủ các chính sách CNTT của công ty và quy định bảo vệ dữ liệu tại Việt Nam.
Duy trì hồ sơ chi tiết về các yêu cầu hỗ trợ, cách khắc phục và cấu hình hạ tầng.

Nhiệm vụ phát sinh (Ad- Hoc Tasks):

Hỗ trợ các công việc CNTT như mở rộng văn phòng, nâng cấp hệ thống theo phân công của quản lý.

Đào tạo & Phát triển (Training and Development):

Tham gia các khóa đào tạo kỹ thuật do CMC Telecom cung cấp để nâng cao kiến thức và kinh nghiệm trong các lĩnh vực Hỗ trợ CNTT/Mạng/Hệ thống/Bảo mật/Điện toán đám mây…

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong các vị trí như IT Helpdesk, IT Support, Bảo trì hạ tầng hoặc các vai trò tương tự.
Hiểu biết về các nền tảng điện toán đám mây (như Azure, AWS) là một lợi thế.
Có kinh nghiệm hỗ trợ cấp độ 1 cho các hệ thống CNTT trong lĩnh vực bán lẻ (ví dụ: POS, ERP) là một lợi thế.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính hoặc các ngành liên quan (hoặc có kinh nghiệm tương đương).
Có kiến thức về bảo trì phần cứng (máy chủ, router, tường lửa).
Có kinh nghiệm thực tế sử dụng các công cụ Helpdesk (ví dụ: ServiceNow, Jira) và xử lý sự cố trong môi trường Windows.
Hiểu biết cơ bản về mạng máy tính (TCP/IP, VPN, Wi- Fi) và quản lý máy chủ (Windows/Linux).
Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh với đội ngũ IT khu vực là một lợi thế lớn.

Quyền lợi

PHÚC LỢI VIỆC LÀM:

Range lương cứng: 12,000,000- 16,000,000 VND/tháng gross.
Lương cứng + Lương OT + KPI tháng/quý/năm + phúc lợi Lễ tết.
Định hướng đào tạo phát triển lên nhiều vai trò khác nhau tại công ty như: Network/System/Security/Cloud/…
Các chuyến đi nghỉ dưỡng hàng năm.
Kiểm tra khám sức khỏe hàng năm.
Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 13 – 15 tháng lương/năm).
Ký HĐLĐ, đóng BHXH đầy đủ, nghỉ 13 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe tư nhân Fullerton (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên.
Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm.
Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/năm dựa trên hiệu suất và kết quả công việc với khả năng tăng lương đặc biệt dựa trên những thành tích nổi bật.
Hỗ trợ tài chính để tham gia các khóa học và kỳ thi chứng chỉ CNTT quốc tế (lên đến 100%).
Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-08 01:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Support (Yêu Cầu Tiếng Anh) - Mã tin đăng: 5385456. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC TELECOM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây