Địa điểm: 85 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội
Mô tả công việc:
- Quản lý toàn bộ hoạt động hành chính nhân sự tại công ty
- Tuyển dụng, quản lý chấm công nhân viên, cấp phát văn phòng phẩm
- Lập chứng từ theo dõi các chứng từ, nghiệp vụ phát sinh hàng ngày (Phiếu thu, phiếu chi, phiếu kế toán)
- Thực hiện sổ sách theo quy định của Công ty
- Theo dõi công nợ phải thu đối với Khách hàng & xuất hóa đơn, lên kế hoạch thu hồi công nợ đúng thời hạn
- Lập chứng từ, theo dõi công nợ phải trả Đơn vị cung cấp dịch vụ & hàng hóa, lên kế hoạch thanh toán, lập chứng từ thanh toán đúng theo quy định chuyển Giám đốc xét duyệt
- Thực hiện & theo dõi công văn đi, công văn đến, tờ trình, Biên bản họp, Quyết định…
- Lưu trữ hồ sơ, kế toán & hành chính nhân sự.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo công ty
Yêu cầu:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên
- Khả năng nhìn nhận đánh giá con người tốt
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, chịu được áp lực trong công việc
- Kỹ năng quản lý nhóm, phân công công việc
- Tác phong tự tin, nhanh nhẹn và quyết đoán
- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, Power point,…
- Số năm kinh nghiệm: 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên gần công ty cách văn phòng bán kính 10 Km
Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận, xứng đáng với năng lực
- Môi trường làm việc năng động, tự chủ cao
- Các chế độ phúc lợi khác hấp dẫn dành cho lãnh đạo cấp cao theo qui định của công ty.
* Nộp hồ sơ:
Để ứng tuyển, bạn vui lòng đăng ký thông tin vào form dưới đây: