Lập báo cáo tài chính
+ Thực hiện việc thuyết trình và phân tích các báo cáo đó để thấy được hiệu quả tài chính trong việc vận hành mọi hoạt động của công ty.
+ Kiểm soát và quản lý hoạt động ghi chép thu chi của Kế toán thu chị, đảm bảo các số liệu chính xác, đầy đủ
+ Tổng hợp các số liệu về doanh thu, chi phí, kiểm soát doanh thu và chi phí đi theo đúng kế hoạch kinh doanh. Báo cáo theo ngày, tuần, tháng, quý, năm
+ Tổng hợp các số liệu tài chính liên quan đến doanh thu, chi phí, lợi nhuận, lập báo cáo tài chính báo cáo Giám đốc theo tháng, quý, năm
Định giá lại và tính giá thành cho các sản phẩm dịch vụ của công ty
Tập hợp các số liệu liên quan đến chi phí đầu vào để tính chính xác giá thành cho các dịch vụ hiện có và các dịch vụ mới của công ty
Hạch toán doanh thu chi tiết
Thực hiện hạch toán doanh thu chi tiết theo từng chi nhánh, từng tháng, tuần, ngày. Doanh thu của từng sản phẩm dịch vụ, doanh thu của từng sale, doanh thu từ các nguồn đầu tư, và doanh thu do mỗi nhân viên nghiệp vụ tạo ra so với chi phí, từ đó đánh giá hiệu quả hoạt động của từng cá nhân, bộ phận, từng khoản đầu tư.
Phân bổ và kiểm soát chi phí chung theo ngân sách đã được duyệt, đảm bảo tiết kiệm, hợp lý và hiệu quả
+ Kiểm tra chứng từ các khoản thu chi, phát hiện và ngăn chặn mọi sai phạm (nếu có) của kế toán thu chi.
+ Thực hiện kế hoạch phân bổ và kiểm soát chi phí đối với các phòng ban và đối với từng khoản đầu tư theo kế hoạch ngân sách đã được duyệt, tham mưu cho Giám đốc cắt giảm các khoản chi phí phát sinh không đáng có để tăng hiệu quả kinh doanh.
Tổng hợp, phân tích số liệu về kế toán để thực hiện báo cáo Giám đốc và tham mưu xây dựng kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài hạn
+ Tổng hợp các số liệu tài chính, nhìn ra các con số cơ bản nhất phản ánh sức khỏe tài chính doanh nghiệp và hiệu quả hoạt động để tham mưu cho Giám đốc.
+ Hỗ trợ Giám đốc xây dựng kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài hạn
Tổng hợp các số liệu kế toán để định giá doanh nghiệp, thực hiện các bản chào gọi vốn và tham mưu xây dựng chế độ quyền mua cổ phiếu cho người lao động của công ty
Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế.
Quản lý và lưu trữ hồ sơ kế toán, sổ sách thuế + Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc