Key Account Executive - Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng (HCM/ Quy Nhon)

CÔNG TY TNHH GARDENLINE VN
Mức lương
thoả thuận
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: Lầu 3, Cao Ốc Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P9, Phú Nhuận - Bình Định: 356 Đào Tấn, Nhơn Bình, TP Quy Nhơn
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Project manage various international customers, to ensure developing schedule on track
Quản lý các khách hàng quốc tế khác nhau, để đảm bảo phát triển đúng tiến độ
- Make necessary negotiation (price, timeline) with customer if necessary
Thương lượng cần thiết (giá cả, thời gian) với khách hàng nếu cần
- Strong communication with production, shipping and purchasing team to have good internal support
Giao tiếp chặt chẽ với đội sản xuất, vận chuyển và mua hàng để có được sự hỗ trợ nội bộ tốt
- Price calculation and review.
Tính toán và xem xét giá cả.
- Ensure high standards of professionalism and customer service are maintained, thereby creating referral and intermediary opportunities
Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn cao về tính chuyên nghiệp và dịch vụ khách hàng, do đó tạo ra các cơ hội giới thiệu và trung gian
- Coordinate with factory to ensure deadline, inspection, audit, testing
Phối hợp với nhà máy để đảm bảo thời hạn, thanh tra, kiểm tra, thử nghiệm
- Update and input all order into the Capital system, check the invoice/ payment of all suppliers.
Cập nhật và nhập toàn bộ đơn hàng vào hệ thống Nguồn vốn, kiểm tra hóa đơn / thanh toán của tất cả các nhà cung cấp.
- Collaborate with sales team to improve sales forecast capacity
Theo dõi khoản thanh toán và tiền gửi của khách hàng
- Support shipping team to get the booking on time and support purchasing team in dealing with factory if nessecary
Hỗ trợ đội vận chuyển để có được đơn đặt hàng đúng thời gian và hỗ trợ đội mua hàng trong việc xử lý nhà máy nếu cần thiết
- Submit documentation to customers: Shipping documents, Spec sheet, product data… and update all information into customer’s system.
Gửi tài liệu cho khách hàng: Chứng từ vận chuyển, Bảng thông số kỹ thuật, dữ liệu sản phẩm… và cập nhật tất cả thông tin vào hệ thống của khách hàng.

Yêu cầu công việc

- University/College Degree in Import/Export, Business administration…
- Have the right to report all producing process if any and negotiate to vendor/customer with approval.
- Fluency in both verbal and written English and English
- Good at Microsoft Office software
- Independent and able to work under pressure; approachable & a team player; Attention to details & customer-focused
- At least 05 years of experience in Customer Service Position
- Knowledge of Production costing, Customer Service, Outdoor Furniture (Wood/Textile/Cushion)
- Strong in Negotiation Skill, Time-Management Skill
- Be willing to travel

Quyền lợi

- Having 12 days of leave/year
- Accommodation and transportation are provided
- Participating in full-wage social insurance
- Working tools are provided: laptops, tools
- Allowance for business expenses (if any)

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-11-10 10:32:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Key Account Executive - Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng (HCM/ Quy Nhon) - Mã tin đăng: 3050111. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY TNHH GARDENLINE VN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Sản xuất, Dịch vụ khách hàng, Xuất nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/12/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây