Purpose of the job:
Be accountable for achieving area sales target, build and maintain the existing doctors/HCPs as well as explore new opportunities to develop products
Có trách nhiệm chính trong việc đạt doanh số, xây dựng, duy trì mối quan hệ với bác sĩ/HCPs và tìm kiếm cơ hội mới để phát triển sản phẩm
Job duties:
1.Approach the hospital doctors, clinic representatives and others to introduce company’s products.
Tiếp cận các bác sĩ bệnh viện, đại diện bệnh viện. phòng mạch, khoa dược bệnh viện và những đối tác khách hàng khác để giới thiệu sản phẩm của công ty.
2.Consult to the doctors about company products’ advantages in order doctor understands clearly and deeply about our product to decide on treatment to patients.
Tư vấn cho bác sĩ những ưu thế của sản phẩm để bác sĩ hiểu rõ và cặn kẽ về sản phẩm trước khi quyết định điều trị cho bệnh nhân.
3.Expand the relationships with existing customers by continuously proposing solutions that meet objectives, regularly visit doctors to remind them on our products.
Mở rộng quan hệ với khách hàng hiện tại bằng cách đưa ra những giải pháp để đạt được mục tiêu, thường xuyên gặp bác sĩ để nhắc nhở họ về các sản phẩm của công ty
4.Collect the production information from market as well as doctor’s comments on products to report periodically or timely to regional manager.
Thu thập các thông tin từ thị trường cũng như ý kiến của bác sĩ về các sản phẩm để cập nhật báo cáo định kỳ và kịp thời cho quản lý khu vực.
5.Be committed to achieve his/her own periodical target, his/her team target & ultimately the Company target
Cam kết đạt chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân, chỉ tiêu của nhóm và sau cùng là chỉ tiêu của cả Công ty
6.Organize group presentation or scientific conference, prepare working tools and materials before visiting customers, to optimize the time effectiveness for each call
Chuẩn bị công cụ làm việc và tài liệu trước khi thăm viếng khách hàng, tối đa hóa thời gian cho mỗi cuộc thăm viếng khách hàng để đạt hiệu quả cao
7.Maintain & develop good report with all related departments, Customers, Principals’ employees
Duy trì và tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, Khách hàng, Nhân viên của đối tác
8.Follow up the company listing/ tender to update on time about the news, progress and the result if any.
Theo dõi hồ sơ tham dự danh mục bệnh viện/ thầu của công ty bao gồm cập nhật về thời gian về những tin tức, và kết quả nếu có.
9.Support the company to implement the marketing strategy, conference, or new product launch event…
Hỗ trợ công ty để thực hiện các chiến lược marketing, hội nghị và sự kiên phát hành sản phẩm mới.
10.Prepare regular reports of progress and forecasts to internal and external stakeholders using key account metrics
Chuẩn bị báo cáo và dự báo doanh số hằng tháng, hàng năm bằng cách sử dụng các công cụ đo lường thị trường
11.Resolve any issues and problems faced by customers and deal with complaints to maintain trust. Ensure the correct products are delivered to customers in a timely manner.
Giải quyết những vấn đề và phàn nàn để duy trì niềm tin của khách hàng. Đảm bảo hàng được vận chuyển đến khách hàng hiệu quả nhất.
12. Other assigned works from upper levels if any.
Công việc được giao khác từ cấp trên nếu có yêu cầu