Nhân viên Lễ tân Spa: 01 Người
1. Mô tả công việc
- Trả lời tất cả các câu hỏi của khách về các dịch vụ spa, tình trạng sẵn sàng cuộc hẹn, thời gian và chi phí của các liệu pháp cũng như giới thiệu lợi ích của Câu lạc bộ Sức khỏe
- Đảm bảo rằng các khu vực chờ và các khu vực khách mở khác, bao gồm cả lối vào Spa, phòng thay đồ luôn sạch sẽ, lôi cuốn và hấp dẫn.
- Báo cáo mọi khiếm khuyết, thiết bị hỏng hóc hoặc phụ kiện cho Giám sát Spa, Trưởng phòng Đào tạo, Quản lý Spa.
- Giải quyết khiếu nại của khách
- Quảng cáo Spa và các dịch vụ của Spa với khách bằng cách mô tả các liệu pháp và sản phẩm. Bán các dịch vụ và sản phẩm bao gồm cả phiếu quà tặng và duy trì hồ sơ bán hàng chính xác.
2. Quyền lợi
- Lương thưởng chế độ cạnh tranh;
- Ngoài những bảo hiểm theo quy định của nhà nước, có bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe theo theo cấp bậc;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, quốc tế;
- Cơ hội phát triển sự nghiệp trong hệ thống khách sạn của tập đoàn IHG tại Việt nam cũng như trên toàn cầu;
- Chế độ giảm giá phòng ở các khách sạn của IHG trên toàn thế giới.
3. Yêu cầu công việc
- Tư duy dịch vụ, Tinh thần hiếu khách, Khả năng kết nối và Sự quan tâm chân thành;
- Tinh thần trách nhiệm, làm chủ trong công việc của mình; Kỹ năng ứng xử, phối hợp, làm việc nhóm;
- Cam kết với lời hứa thương hiệu; Kỷ luật cao với các tiêu chuẩn, quy định của khách sạn cũng như của tập đoàn.
- Đối với con người: Chu đáo, chân thành, nồng hậu; Đối với công việc: đảm bảo tiêu chuẩn; hợp tác, học hỏi, chia sẻ, & cải tiến;
- Ưu tiên tốt nghiệp sơ cấp/trung cấp/ cao đẳng/ đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành phù hợp khác;
- Đối với các bộ phận trực tiếp tiếp xúc với khách: Khả năng Giao tiếp Tiếng Anh
- Kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng/ phần mềm chuyên môn theo yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
Nhân viên Lái xe: 01 Người:
1. Mô tả công việc
1.1 Chuyên chở khách theo lịch trình- Hàng ngày nhận lịch phân công chuyên chở khách từ sân bay đến resort và ngược lại.
- Thực hiện việc đón khách với thái độ thân thiện, lịch sự, tác phong chuyên nghiệp.
- Giúp khách mang hành lý, sắp xếp hành lý lên xe.
- Mở cửa xe, hỗ trợ khách lên, xuống xe an toàn.
- Chịu trách nhiệm về sự di chuyển an toàn của khách hàng ở các địa điểm.
- Hỗ trợ đỗ xe cho khách.
1.2 Chuyên chở khách theo yêu cầu
- Hàng ngày nhận lịch chuyên chở khách theo lộ trình khách yêu cầu.
- Cập nhật thông tin về thời gian bay và hỗ trợ khách khi cần thiết.
- Giúp khách lựa chọn những hướng đi thuận tiện, an toàn nhưng vẫn đảm bảo lộ trình.
- Cung cấp những thông tin chỉ dẫn bổ ích cho khách.
1.3 Bảo quản xe được giao
- Thực hiện các biện pháp vệ sinh để giữ xe luôn trong tình trạng sạch sẽ.
- Định kỳ thực hiện quy trình chăm sóc xe, bảo trì, bảo dưỡng theo tiêu chuẩn của resort.
- Đậu, đỗ xe đúng nơi quy định.
2. Quyền lợi
- Lương thưởng chế độ cạnh tranh;
- Ngoài những bảo hiểm theo quy định của nhà nước, có bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe theo theo cấp bậc;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, quốc tế;
- Cơ hội phát triển sự nghiệp trong hệ thống khách sạn của tập đoàn IHG tại Việt nam cũng như trên toàn cầu;
- Chế độ giảm giá phòng ở các khách sạn của IHG trên toàn thế giới.
3. Yêu cầu công việc
– Có bằng lái xe hạng D trở lên.- Có 1 năm kinh nghiệm liên quan đến dịch vụ khách hàng, nhân viên lái xe tại resort 3-5*.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, kĩ năng giải quyết tình huống.
– Kỹ năng xử lý tình huống, làm việc nhóm, ghi nhớ và xử lý thông tin.
Giới thiệu về chúng tôi
Là thương hiệu lâu đời của Intercontinental Hotel Group – một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, Crowne Plaza hiện đã có mặt tại 429 địa điểm trên hơn 60 quốc gia. Crowne Plaza Vĩnh Yên là khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên và duy nhất tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, dự kiến mở cửa đón khách vào tháng 5/2022. Toạ lạc tại trung tâm thành phố Vĩnh Yên, cách sân bay quốc tế Nội Bài 25km, gần các sân golf nổi tiếng và khu công nghiệp lớn của tỉnh Vĩnh Phúc, khách sạn Crowne Plaza Vĩnh Yên hứa hẹn sẽ là địa chỉ lý tưởng để nghỉ dưỡng, trải nghiệm ẩm thực, tổ chức hội nghị, sự kiện và đám cưới cho khách công vụ, du khách và thực khách trong và ngoài nước. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hoá doanh nghiệp đặc sắc, khách sạn Crowne Plaza Vĩnh Yên sẽ là nơi hoàn hảo để bạn trau dồi kỹ năng chuyên môn, phát triển kỹ năng mềm và thăng tiến trong ngành quản lý khách sạn.
Liên hệ:
Crowne Plaza Vĩnh Yên
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Crowne Plaza Vĩnh Yên – SN 396 Đường Mê Linh – Khai Quang – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0376515190
Email: hr.cpvinhyen@ihg.com
Lưu tin yêu thích