[KHĐC] Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Phân Khúc Khách Hàng Mục Tiêu

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG - OCB
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 0 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tìm hiểu hành vi nhu cầu khách hàng và thiết kế giải pháp cho khách hàng thuộc phân khúc được giao phụ trách:

Lập các báo cáo về phân khúc khách hàng thông qua khảo sát về nhân khẩu học, tâm lý học, hành vi và địa lý.
Đề xuất các giải pháp cung cấp cho khách hàng (bao gồm: sản phẩm, mức giá, dịch vụ, kênh bán,...) và tham gia thiết kế, đóng gói giải pháp và lên chương trình triển khai.
Phối hợp với Marketing, các kênh bán thuộc Trung tâm Kinh doanh và các bộ phận liên quan để thực hiện tìm hiểu và hiểu rõ hành vi, nhu cầu của khách hàng phân khúc được giao phụ trách và các tiểu phân khúc/ tiểu danh mục khách hàng quản lý.
Phối hợp với Trung tâm Kinh doanh để tìm hiểu, khai thác nhu cầu khách hàng thuộc các phân khúc khác và tổ chức bán chéo sản phẩm.

Quản trị danh mục khách hàng thuộc phân khúc khách hàng:

Phát hiện và đề xuất các cơ hội bán thêm bán chéo trên danh mục khách hàng hiện hữu, và các cơ hội thu hút, khái thác khách hàng mới.
Theo dõi kết quả kinh doanh trên phân khúc khách hàng được giao phụ trách.
Thực hiện các hoạt động phân tích để tìm hiểu và nắm rõ hiệu quả hoạt động của danh mục khách hàng, bao gồm: doanh thu lợi nhuận, mức độ hài lòng của khách hàng, kết quả bán trên danh mục, sản phẩm dịch vụ, kênh bán mang lại hiệu quả cao,...

Triển khai và hỗ trợ triển khai kinh doanh trên phân khúc khách hàng được giao phụ trách:

Xây dựng tài liệu truyền thông, kèm theo các hướng dẫn triển khai và hướng dẫn bán hàng dành cho phân khúc khách hàng được giao phụ trách.
Theo dõi kết quả thực hiện và tham gia hỗ trợ, thúc đẩy bán và báo cáo kết quả thực hiện.
Thực hiện truyền thông, giám sát tiến độ triển khai các chương trình kinh doanh phân khúc khách hàng được giao phụ trách.

Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị

Yêu cầu công việc

Hiểu biết về tình hình thị trường, sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng tại Việt Nam.
Hiểu khách hàng, hành vi nhu cầu khách hàng
Tinh thần trách nhiệm cao.
Giao tiếp và truyền thông tốt.
5+ năm kinh nghiệm làm việc ngành Tài chính - Ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ tại các tổ chức tín dụng.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành Kinh tế liên quan.
Khả năng phân tích hành vi nhu cầu khách hàng, phân tích quản trị danh mục, thiết kế giải pháp, xây dựng chương trình và quản lý triển khai hiệu quả.
Có kiến thức về thiết kế giải pháp, thiết kế chương trình, triển khai kinh doanh.
Khả năng tư duy chiến lược và gây ảnh hưởng.
Giao tiếp bằng tiếng Anh khá; đọc hiểu tài liệu chuyên ngành.

Quyền lợi

Du Lịch
Chế độ thưởng
Tăng lương
Chế độ bảo hiểm
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-09-08 17:14:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [KHĐC] Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Phân Khúc Khách Hàng Mục Tiêu - Mã tin đăng: 2033947. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 42 - Lê Duẩn - Q1 - Tp Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh , Bán lẻ / Bán sỉ , Ngân hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 0 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây