Khối KHCN - Giám Đốc Kiểm Soát và Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Miền Bắc

NGÂN HÀNG TMCP ĐÔNG NAM Á (SEABANK)
Mức lương
thương lượng
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Xây dựng và triển khai kế hoạch hoạt động của Quản lý chất lượng dịch vụ theo định hướng hoạt động của Trung tâm Phát triển và Thúc đẩy kinh doanh, bao gồm:
- Đảm bảo các đơn vị kinh doanh thuộc Khối Khách hàng Cá nhân cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi giao dịch
Xây dựng, cập nhật bộ tiêu chuẩn Chất lượng dịch vụ áp dụng cho CBNV thuộc Khối Khách hàng Cá nhân.
- Định kỳ khảo sát tình hình cung cấp dịch vụ của các ngân hàng, tổ chức dịch vụ khác để so sánh, đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phù hợp với SeABank.
- Triển khai các chương trình đánh giá, giám sát chất lượng dịch vụ nhằm đảm bảo cán bộ nhân viên tuân thủ tốt quy định, cung cấp dịch vụ tốt tới khách hàng.
- Phối hợp xây dựng, góp ý các quy trình, quy định, SLAs … có liên quan, ảnh hưởng đến chất lượng cung cấp dịch vụ của Khối Khách hàng Cá nhân.
- Phát triển hệ thống khảo sát, theo dõi ý kiến, phản hồi của khách hàng, là cơ sở cho các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Phối hợp với Khối QTNNL xây dựng bộ tiêu chí tuyển dụng cán bộ Front office tại đơn vị kinh doanh nhằm tuyển dụng được nhân sự phù hợp định hướng chất lượng dịch vụ.
- Định kỳ báo cáo Ban giám đốc Khối về tình hình chất lượng dịch vụ.
- Triển khai các hoạt động, chương trình nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Triển khai các chương trình đào tạo, hội thảo, truyền thông tới toàn thể cán bộ nhân viên, đặc biệt là đội ngũ bán hàng trực tiếp thuộc Khối Khách hàng Cá nhâ về chất lượng dịch vụ cũng như các kĩ năng liên quan.
* Quản lý nhân sự (xây dựng kế hoạch định biên, tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ kế cận, phân công và đánh giá hiệu quả công việc …) của Quản lý chất lượng dịch vụ, đảm bảo duy trì nguồn nhân lực đầy đủ và chất lượng.
* Xây dựng, quản lý, theo dõi, thực hiện ngân sách của Đơn vị
* Xây dựng các quy trình, hướng dẫn … về nghiệp vụ của đơn vị.
* Phối hợp, giúp đỡ các Giám đốc khu vực trong việc giám sát, nâng cao chất lượng dịch vụ tại các CN/PGD, xem xét các phản hồi từ Khu vực, đơn vị và đưa ra các kế hoạch cải tiến cần thiết.
* Nhận biết rủi ro của đơn vị trong quá trình vận hành, phối hợp với các đơn vị liên quan để đưa ra các phương pháp đo lường và giảm thiểu rủi ro.
* Đảm bảo các hoạt động của Quản lý chất lượng dịch vụ tuân thủ các chính sách, quy trình, quy định … của SeABank cũng như yêu cầu của pháp luật
* Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc Trung tâm
*** Quyền lợi
- Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các chương trình đào tạo của Seabank
- Thưởng theo kết quả kinh doanh
- Thưởng tháng 13;
- 1 năm có 12 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân, thưởng các ngày lễ. Nếu Kết quả làm việc tốt sẽ được quyền tham gia chương trình vay ưu đãi của Ngân Hàng
- Thu nhập hấp dẫn (lương + phụ cấp)
- Một năm xem xét điều chỉnh lương 1 lần;
Được tham gia các chương trình team building của Ngân Hàng hoặc chi nhánh

Yêu cầu công việc

* Kiến thức:
- Bằng cấp/Nghiệp vụ: Trình độ đại học với chuyên ngành đào tạo: Tài chính - Ngân hàng; Kinh tế; QTKD; Quản lý chất lượng …
* Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về lĩnh vực tài chính ngân hàng; chất lượng dịch vụ. Ưu tiên có hiểu biết về Quản lý trải nghiệm khách hàng
* Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong ngân hàng/ đào tạo hoặc lĩnh vực dịch vụ cao cấp khác & 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến Quản lý trải nghiệm khách hàng
* Kỹ năng/ năng lực
- Lập kế hoạch và tổ chức
- Giao tiếp và truyền thông
- Kĩ năng lãnh đạo
- Đánh giá và ra quyết định
- Tác động và gây ảnh hưởng đến người khác
- Phân tích và giải quyết vấn đề
- Sáng tạo và liên tục cải tiến
- Thiết lập các mối quan hệ nội bộ và bên ngoài ngân hàng

Quyền lợi

Bảo hiểm sức khỏe

Giải thưởng

Lương kinh doanh

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-09-20 10:02:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Khối KHCN - Giám Đốc Kiểm Soát và Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Miền Bắc - Mã tin đăng: 2980254. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 25 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng, Chứng khoán, Tài chính/Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/10/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây