Kiểm Soát Viên Dịch Vụ Khách Hàng Kênh Điện Thoại

NGÂN HÀNG TMCP XUẤT NHẬP KHẨU VIỆT NAM EXIMBANK
Mức lương
7 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giám sát các hoạt động , nghiệp vụ hỗ trợ tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng tại Phòng DVKH 24/7 qua kênh điện thoại.
Thực hiện kiểm soát và phê duyệt các nghiệp vụ “Xử lý yêu cầu khách hàng trên hệ thống” được phân công thực hiện theo quy định qua kênh điện thoại.
Thực hiện và giám sát các chương trình outbound liên quan đến công tác tư vấn/hỗ trợ chăm sóc khách hàng/khảo sát khách hàng (nếu có) để hoàn thành chỉ tiêu được giao.
Hỗ trợ Trưởng bộ phận hướng dẫn, đánh giá, phát triển nhân viên.
Cập nhật kịp thời, nắm vững kiến thức các sản phẩm dịch vụ, chương trình quảng bá của Eximbank trong từng thời kỳ, đảm bảo chất lượng dịch vụ tại Phòng DVKH 24/7.
Thực hiện các báo cáo liên quan và thực hiện, tham mưu, cải tiến các chính sách, quy định, quy trình liên quan.
Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Cấp có thẩm quyền.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm làm việc: Từ 04 năm trở lên, công tác tại những lĩnh vực có liên quan dịch vụ khách hàng.
Tốt nghiệp từ đại học trở lên chuyên ngành liên quan kinh tế như: Kinh tế, Tài chính- ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương tự. Trường hợp trái chuyên ngành cần đáp ứng kinh nghiệm làm việc theo quy định.
Hiểu biết về lĩnh vực đảm nhận: Am hiểu về lĩnh vực tài chính Ngân hàng.

Quyền lợi

- Hưởng chế độ bảo hiểm chất lượng cao.
- Lương tháng 13, thưởng Lễ- Tết, doanh số, ...
- Hỗ trợ du lịch hè 7.000.000đ/nhân viên
- Phụ cấp trang điểm, điện thoại theo quy định
- Hỗ trợ ăn trưa 50.000đ/ngày
- Thu nhập cạnh tranh tương xứng năng lực.
- Tham gia các khóa học kỹ năng nâng cao nghiệp vụ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-20 00:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Kiểm Soát Viên Dịch Vụ Khách Hàng Kênh Điện Thoại - Mã tin đăng: 4057568. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 21, Kỳ Đồng, P9, Q3

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây