Kiểm Soát Viên

NGÂN HÀNG TMCP BẢN VIỆT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Sóc Trăng
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Ngân hàng Bản Việt hiện đang tuyển dụng vị trí này tại Sóc Trăng (Trần Đề).
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Tổ chức việc thực hiện, giám sát, điều phối khu vực sảnh giao dịch:
Điều phối, hỗ trợ khách hàng trong quá trình giao dịch; Quản lý công tác tiếp nhận, thu thập, xử lý và phản hồi thông tin ý kiến đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng;
Tham gia xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và quản lý công tác tư vấn, chăm sóc khách hàng, tiếp thị và bán chéo sản phẩm dịch vụ tại quầy;
Tổ chức công tác quản lý thông tin khách hàng.
Nắm vững tình hình khách hàng giao dịch nhằm kịp thời điều phối nhân sự và hỗ trợ công việc tại quầy;
Tư vấn, giải đáp thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng và bán hàng tại chỗ:
Thiết lập quan hệ với khách hàng tiềm năng và khách hàng có nguồn tiền gửi; quản lý danh mục khách hàng tiền gửi và tổ chức việc chăm sóc khách hàng nhằm xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng;
Tổ chức công tác thu thập thông tin, nhu cầu, giải đáp thắc mắc của khách hàng và tư vấn sản phẩm dịch vụ, giải pháp tài chính phù hợp cho từng đối tượng, tổ chức công tác bán chéo sản phẩm dịch vụ;
Theo dõi sự biến động về số lượng, doanh số giao dịch của khách hàng để báo cáo kịp thời cấp quản lý và đề xuất biện pháp xử lý, giữ vững thị trường.
Thực hiện kiểm soát các thủ tục giao dịch, lưu trữ hồ sơ thông tin khách hàng:
Kiểm soát và phê duyệt các giao dịch xử lý nghiệp vụ liên quan đến việc cập nhật thủ tục, hồ sơ thông tin khách hàng, đăng ký sử dụng sản phẩm dịch vụ;
Tổ chức thu thập hồ sơ, chứng từ giao dịch từ các Bộ phận chuyên trách nhằm cung cấp hồ sơ, chứng từ cho khách hàng theo quy định.
Tổ chức thực hiện hoàn chỉnh hồ sơ thông tin, cập nhật dữ liệu thông tin khách hàng; tổ chức quản lý, lưu trữ và bảo mật hồ sơ thông tin khách hàng/ hồ sơ tài liệu đăng ký sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách hàng theo quy định;
Tổ chức, hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục giao dịch, hoàn tất hồ sơ, biểu mẫu theo quy định đối với từng loại sản phẩm dịch vụ;
Triển khai, tổ chức các hoạt động về kế toán, hậu kiểm chứng từ:
Kiểm soát và phê duyệt các giao dịch thanh toán liên hàng: chịu trách nhiệm quản lý mở và sử dụng tài khoản tại các TCTD, NHNN theo quy định của Ngân hàng; quản lý mở và sử dụng tài khoản của các ngân hàng khác tại Đơn vị phục vụ cho nghiệp vụ thanh toán liên ngân hàng;
Tổ chức quản lý các loại sổ sách kế toán Ngân hàng, hệ thống báo cáo số liệu thống kê kế toán theo quy định Ngân hàng.
Thực hiện triển khai các quy trình, mô hình hoạt động tại đơn vị, sự phối hợp của nhân viên trong bộ phận; đề xuất Ban lãnh đạo tại đơn vị cải tiến, điều chỉnh quy trình cho phù hợp;
Triển khai, giám sát các giao dịch thu chi tiền mặt, quản lý ấn chỉ, ấn phẩm (ACAP):
Quản lý việc sử dụng ACAP, các loại ấn chỉ khác theo sự phân công/ quy định Ngân hàng; thực hiện kiểm kê định kỳ/ đột xuất.
Tổ chức thực hiện công tác thu chi tiền mặt trong nội bộ và với khách hàng; kiểm soát công tác cất giữ tiền mặt giao dịch tại quầy theo quy định;
Chức năng khác:
Tổ chức thực hiện công tác ngân quỹ, hành chánh và các công tác khác theo phân công của Giám đốc chi nhánh và cấp thẩm quyền;
Tổ chức thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ tài liệu phát sinh theo quy định Ngân hàng;
Báo cáo các ý kiến đóng góp của khách hàng, các vướng mắc phát sinh nhằm cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ, chất lượng phục vụ. Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu;
Chịu trách nhiệm quản lý và bảo mật USER đăng nhập vào hệ thống, kiểm tra giám sát việc thực hiện của nhân viên trực thuộc nhằm đảm bảo an toàn, phòng tránh rủi ro lạm dụng;
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp, chứng chỉ
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
Kinh nghiệm
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí giao dịch tại các Ngân hàng, tổ chức tín dụng
Kiến thức, kỹ năng cần có
Am hiểu nghiệp vụ kế toán, quy trình, quy định về nghiệp vụ giao dịch khách hàng
Nắm vững kiến thức pháp luật liên quan đến các hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng
Hiểu biết tình hình hoạt động kinh doanh, sản phẩm dịch vụ của Bản Việt và các Ngân hàng, tổ chức tín dụng khác trên địa bàn
Kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng
Trung thực, chủ động, tuân thủ, cẩn thận
Ý thức xây dựng hình ảnh, tác phong chuyên nghiệp

Quyền lợi

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-06-01 14:45:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Kiểm Soát Viên - Mã tin đăng: 3551598. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP BẢN VIỆT

Quy mô: 1000+ nhân viên
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Hạn nộp hồ sơ
01/01/1970
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây