I.NHIỆM VỤ CHÍNH
1.1Thực hiện các công việc lắp đặt, vận hành, hướng dẫn sử dụng, chẩn đoán sự cố, tư vấn kỹ thuật, sửa chữa, bảo hành, bảo trì thiết bị y tế, hệ thống thiết bị cơ điện và hàng hóa do Công ty phân phối, kinh doanh.
1.2Đảm bảo an toàn lao động và cháy nổ trong quá trình thực hiện công việc kỹ thuật, tuân thủ đúng và đầy đủ các yêu cầu, tiêu chuẩn, quy định trong tài liệu hướng dẫn lắp đặt, tài liệu hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất của các sản phẩm được giao phụ trách, đảm bảo thiết bị vận hành an toàn trước khi bàn giao đưa vào sử dụng.
1.3Thực hiện đúng tiến độ, chất lượng của dự án, làm hài lòng khách hàng của Công ty.
II.NHIỆM VỤ CỤ THỂ
2.1.Triển khai trực tiếp các công tác lắp đặt, T&C, chạy thử, hướng dẫn sử dụng, bảo trì các hệ thống, thiết bị, máy móc, sản phẩm của Công ty kinh doanh tuân thủ đúng và đầy đủ các hướng dẫn, tiêu chuẩn của nhà sản xuất, các quy chuẩn an toàn lao động, quy định của Công ty, quy định của Chủ đầu tư khi tham gia các dự án.
2.2.Quản lý các dự án/Công việc được giao bởi cấp trên, giám sát các thầu phụ, nhà thầu thực hiện các công tác lắp đặt thiết bị theo đúng yêu cầu của từng dự án.
2.3.Thực hiện bảo trì, các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng, bảo hành các sản phẩm do Công ty phân phối trong cả nước theo kế hoạch của Trưởng bộ phận/cấp trên.
2.4.Đảm bảo các công việc thực hiện với khách hàng/đối tác/bên thứ ba phải có các Biên bản làm việc/Biên bản nghiệm thu giai đoạn/Biên bản nghiệm thu hoàn thành công việc/Biên bản bàn giao hàng hóa hoặc tài liệu được ký xác nhận trong quá trình thực hiện.
2.5.Chuẩn bị, soạn thảo các tài liệu kỹ thuật bao gồm: Dịch tài liệu kỹ thuật, dịch tài liệu hướng dẫn sử dụng, tài liệu hướng dẫn lắp đặt, tài liệu hướng dẫn sửa chữa của các thiết bị, các tiêu chuẩn lắp đặt từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt.
2.6.Lập kế hoạch làm việc, tổ chức triển khai công việc/dự án được giao đáp ứng tiến độ được giao.
2.7.Thực hiện công tác đào tạo, hướng dẫn, chia sẻ các kiến thức chuyên môn, thông tin sản phẩm của các hạng mục/sản phẩm đã tham gia/được huấn luyện, đào tạo trước đó bởi Công ty/Nhà sản xuất/Đơn vị đào tạo cho các đồng nghiệp khác theo yêu cầu của cấp trên.
2.8.Chủ động tổng hợp, báo cáo công việc hàng tuần, định kỳ cho cấp trên, nhân viên Customer Service và Ban giám đốc nắm bắt kịp thời các công việc mà Nhân viên đang thực hiện. Chủ động đưa ra các phân tích, phương án giải quyết vấn đề đệ trình cấp trên phê duyệt.
2.9.Lập kế hoạch làm việc hàng tuần, hoàn thành các công việc, mục tiêu được giao bởi cấp trên.
2.10. Chủ động tương tác với các bộ phận liên quan trong công ty để phối hợp và hoàn thành công việc được giao.
2.11. Có trách nhiệm bác báo cáo ngay lập tức cho cấp trên và Giám đốc Điều hành bằng hình thức nhanh nhất trong quá trình thực hiện công việc nếu nhận thấy có các rủi ro cho Công ty, các sự cố mất an toàn cho hàng hóa, con người, các tổn thất về thương hiệu, uy tín của Công ty. Đồng thời có các biện pháp ngăn chặn phòng ngừa phù hợp.
2.12. Chịu trách nhiệm về việc quản lý, đảm bảo an toàn cho các hàng hóa, tài sản của Công ty được giao phụ trách thi công lắp đặt tại các công trình/dự án hoặc nhận từ đối tác/Nhà cung cấp/Khách hàng của Công ty để phục vụ công việc cho tới khi bàn giao cho khách hàng/Công ty.
2.13. Chịu trách nhiệm quản lý, đảm bảo an toàn, không làm hư hại các công cụ, dụng cụ lao động được cấp bởi Công ty, bàn giao lại cho Thủ kho/Người quản lý công cụ dụng cụ ngay khi hoàn thành công việc.
2.14. Chịu trách nhiệm tuân thủ các yêu cầu đào tạo, tham gia các khoá đào tạo do hãng và công ty tổ chức theo yêu cầu của cấp trên.
2.15. Các công việc khác được giao bởi cấp trên.