- Thực hiện công việc bán hàng, hỗ trợ tư vấn kỹ thuật cho khách hàng. Giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ nếu có.
- Nghiên cứu, nắm bắt các sản phẩm mới và tư vấn giải pháp cho khách hàng.
- Chịu trách nhiệm trên doanh số được giao, lập kế hoạch thực hiện để đạt được mục tiêu doanh số.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng, đối tác tiềm năng.
- Triển khai các giải pháp, hoạt động sau bán hàng một cách hiệu quả.
- Lập kế hoạch làm việc với khách hàng định kỳ hàng tuần, hàng tháng.
- Lập các báo cáo kết quả bán hàng định kỳ hàng tuần/ tháng/ quý.
- Tham mưu, đề xuất, kiến nghị các chiến lược, chính sách, phương thức để tìm kiếm Khách hàng, phát triển thị trường, với mục tiêu đạt được doanh số đề ra với cấp trên, Giám Đốc Kinh Doanh và Ban Giám Đốc.
- Phối hợp với nhân sự, bộ phận liên quan trong việc triển khai các hợp đồng đã ký kết cho đến khi Công ty hoàn thành mọi trách nhiệm với khách hàng và toàn bộ công nợ được thu hồi.
- Được hưởng hoa hồng theo doanh thu dự án khi đạt chỉ tiêu đề ra.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý cấp trên trực tiếp, Giám Đốc Kinh Doanh hoặc Ban Giám Đốc.
- Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên, sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
* Chế độ được hưởng:
- Lương thỏa thuận theo năng lực (10~17 triệu) và hưởng theo doanh số.
- Thưởng 2 lần/năm (Theo kết quả kinh doanh và thành tích của nhân viên).
- Chính sách thưởng hàng tháng cho những nhân viên làm việc hiệu quả.
- Chế độ phúc lợi ưu đãi, cạnh tranh lành mạnh, có nhiều phần thưởng khuyến khích.
- Các khoản phụ cấp khác theo công việc, công tác phí, trợ cấp xăng…
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế đầy đủ.
- Chế độ thâm niên: Bảo hiểm nhân thọ cho nhân viên và cho cấp quản lý theo quy định Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, xem trọng sáng kiến, sáng tạo.
- Chính sách cổ đông, tham gia đầu tư vào Công ty cho nhân viên có tâm, có năng lực và ý chí phấn đấu.