Lạng Sơn - Chuyên viên Khách hàng tại các PGD

LIENVIETPOSTBANK
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Lạng Sơn
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Lạng Sơn hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LienVietPostBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lienvietpostbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.


A. Vị trí tuyển dụng:


1. Chuyên viên Khách hàng - PGD Bình Gia, PGD Đồng Đăng, PGD Đình Lập, PGD Chi Lăng


2. Nhân viên Kiểm ngân - PGD Hữu Lũng


B. Mô tả công việc


1. Chuyên viên Khách hàng


Mô tả công việc:



  • Tham gia Ban quản lý kho quỹ tại PGDBĐ theo quy định của Ngân hàng.

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.

  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...

  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định tín dụng, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...

  • Thực hiện các công việc khác.


Yêu cầu tuyển dụng:



  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh ...

  • Hiểu biết các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại, hoạt động cấp tín dụng/thẩm định, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng cá nhân, quy trình thủ tục về tài sản bảo đảm, xử lý TSBĐ.

  • Hiểu biết về quy trình cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đặc thù.

  • Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, quản lý và chăm sóc khách hàng.


2. Nhân viên Kiểm ngân


Mô tả công việc:



  • Lập và triển khai kế hoạch thực hiện và xử lý các công việc cá nhân theo quy định.

  • Hỗ trợ Trưởng quỹ thực hiện các công việc tại kho quỹ: thực hiện thu chi tiền mặt, kiểm tra tính hợp pháp của chứng từ, kiểm kê đối chiếu quỹ hàng ngày,…

  • Thực hiện thủ tục thu chi tiền mặt: kiểm tra chứng từ, tiền thu – chi,…

  • Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ Phòng, Chi nhánh.

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng


Yêu cầu tuyển dụng:



  • Ưu tiên tuyển Nam giới


  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên


  • Kiến thức: Hiểu biết cơ bản về các giao dịch tiền mặt, thanh toán, ngân quỹ.


  • Cá nhân: Trung thực, đề cao đạo đức nghề nghiệp


Yêu cầu công việc


Hướng dẫn nộp hồ sơ:



  • Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel tại góc trên bên phải jobsite.

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Lạng Sơn - Vị trí Ứng tuyển - Họ  và tên ứng viên

  • Ứng tuyển hồ sơ trực tiếp TẠI ĐÂY hoặc gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn  với tiêu đề thư như sau: Lạng Sơn - Vị trí Ứng tuyển - Họ  và tên ứng viên.

  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.

  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.


LƯU Ý: 




  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).




  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).




  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.




  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn




  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.




Quyền lợi


  • Chế độ bảo hiểm

  • Du Lịch

  • Chế độ thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-04-22 20:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Lạng Sơn - Chuyên viên Khách hàng tại các PGD - Mã tin đăng: 1911673. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 2 Nguyễn Thị Minh Khai, District 1, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Kế toán / Kiểm toán , Ngân hàng , Dịch vụ khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây