Collect/return laundry, dry cleaning and pressing from/to the guests/Thu/trả đồ giặt, giặt khô và ủi từ/cho khách.
Offer and carry out packing and unpacking for guest as allows/requests/ Cung cấp và thực hiện đóng gói và dỡ hàng cho khách khi được phép/yêu cầu.
Ensure to fill the laundry form for the guest with guest’s name, room number, number of garments for each type, guest’s instruction if any, and have guest’s signature on the form/ Đảm bảo điền vào phiếu giặt là cho khách tên khách, số phòng, số lượng quần áo cho từng loại, hướng dẫn của khách nếu có và có chữ ký của khách trên phiếu.
Count and verify all garments collected as per laundry form signed by the guest and note down any discrepancy, damage, or stains and take follow-up actions as per established standards and procedures/Đếm và xác minh tất cả quần áo được thu thập theo mẫu giặt là có chữ ký của khách và ghi lại mọi sai lệch, hư hỏng hoặc vết bẩn và thực hiện các hành động tiếp theo theo tiêu chuẩn và quy trình đã thiết lập.
Report immediately to the Assistant Guest Laundry Manager in case of any valuable items such as cash, jewellery, credit cards are found in guest garments/ Báo cáo ngay cho Trợ lý Giám đốc Giặt là của Khách trong trường hợp tìm thấy bất kỳ đồ vật có giá trị nào như tiền mặt, đồ trang sức, thẻ tín dụng trong quần áo của khách.
Collect soiled linen from all housekeeping pantries, properly load on buggy car and deliver to the main laundry for sorting/Thu gom đồ vải bẩn từ tất cả các tủ chứa đồ vệ sinh, xếp đúng cách lên xe buggy và chuyển đến tiệm giặt là chính để phân loại.
Deliver fresh linen and stack properly on shelves in housekeeping pantries/Cung cấp đồ vải lanh mới và xếp đúng cách trên kệ trong tủ đựng đồ vệ sinh.
Deliver additional linen and terry to Room Attendants when requested/Cung cấp thêm khăn trải giường và khăn trải giường cho Nhân viên phục vụ phòng khi được yêu cầu.
In case of obtaining any Lost & Found items within the resort’s premises, submit them to your team leader and report to Housekeeping Coordinator immediately./Trong trường hợp nhận được bất kỳ đồ Thất lạc & Tìm thấy nào trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng, hãy gửi chúng cho trưởng nhóm của bạn và báo cáo cho Điều phối viên Dịch vụ Buồng phòng ngay lập tức.
Report guest complaints, issues, accidents and injuries to the Regent Service Centre immediately, and keep Housekeeping Manager or Executive Housekeeper informed/Báo cáo các khiếu nại, vấn đề, tai nạn và thương tích của khách cho Trung tâm Dịch vụ Regent ngay lập tức, đồng thời thông báo cho Quản lý Buồng phòng hoặc Quản gia Điều hành.
Report unusual behaviours/activities of any personnel on the floor to your team leader. - Ensure that all tools and equipment function properly, following instructions and report to the Assistant Guest Laundry Manager of any equipment malfunctions and related incidents, including those of guest garments. - Ensure your work stations are clean and well organized at all times./ Báo cáo các hành vi/hoạt động bất thường của bất kỳ nhân viên nào trên sàn cho trưởng nhóm của bạn. - Đảm bảo rằng tất cả các công cụ và thiết bị hoạt động bình thường, làm theo hướng dẫn và báo cáo cho Trợ lý Giám đốc Giặt ủi của Khách về mọi trục trặc của thiết bị và các sự cố liên quan, bao gồm cả những sự cố về quần áo của khách. - Đảm bảo nơi làm việc của bạn luôn sạch sẽ và được tổ chức tốt.
Maintain positive guest and colleague interactions./ Duy trì tương tác tích cực với khách và đồng nghiệp.
Comply with the resort’s health, safety and hygiene policies and adhere to conduct personnel grooming and hygiene standards./ Tuân thủ các chính sách về sức khỏe, an toàn và vệ sinh của khu nghỉ dưỡng và tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh và chải chuốt của nhân viên.
Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time./Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác có thể được giao bởi ban quản lý theo thời gian.