High Basic salary + Tip + Bonus
BASIC REQUIREMENT/Yêu cầu chung:
This position requires a highly motivated, personalized, and well-organized individual to perform a wide range of administrative and office skills to help our department managers and supervisors in order to maintain the efficient operation of our organization on working days.
Vị trí này đòi hỏi tinh thần nỗ lực cao, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm. Kiến thức về hành chính và văn phòng để hỗ trợ các nhà quản lý và giám sát duy trì hoạt động và marketing một cách hiệu quả.
FRONT-DESK/Lễ tân
- To receiving incoming, out coming calls and other communications.
- Nhận điện thoại và các giao tiếp khác từ bên ngoài.
- Kiểm tra hộ chiếu hoặc giấy tờ tương đương của khách hàng và yêu cầu họ viết thông tin vào “Sổ thông tin khách hàng” của CLB trước khi cho phép họ vào CLB.
- To check guest’s passport or equivalent documents and request guests to fill information in “Visit book’’ of Club before authorizing them to enter.
- To invite guest to join Club’s Membership Card and collecting their information into system.
- Gặp gỡ, chào hỏi và hỗ trợ khách hàng với thái độ nhiệt tình vui vẻ khi khách đến.
- Mời khách hàng làm thẻ thành viên và nhập các thông tin của khách hàng vào máy tính.
- To meet, greet and assist all guests enthusiastically once they visit.
MAIN TASK/Công việc chính:
- Assisting customer in your ability about any related problem arise.
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ hợp lý nào khác theo yêu cầu của quản lý.
- Hỗ trợ khách hàng trong khả năng của bạn về bất kỳ vấn đề liên quan nào phát sinh.
- Thực hiện thông báo trong các sự kiện.
- Cooperate with other department to smooth the workflow.
- Làm báo cáo hàng ngày.
- Making daily reports.
- Cung cấp thông tin và giới thiệu về các chương trình khuyến mãi đang diễn ra. Phát hành phiếu thưởng hàng ngày và những quyền lợi của thành viên mỗi tháng.
- Duy trì chất lượng dịch vụ, quan hệ khách hàng bằng mọi cách có thể.
- Response to customer requests about point checking, promotion, benefit (room/car reservation and related issues).
- Hợp tác với các bộ phận khác để quy trình làm việc diễn ra suôn sẻ.
- Đáp ứng các yêu cầu của khách hàng về kiểm tra điểm, khuyến mãi, quyền lợi (đặt phòng / xe và các vấn đề liên quan).
- Updating promotion regularly and keep up with procedure changes.
- Cập nhật chương trình khuyến mãi thường xuyên và cập nhật các thay đổi về thủ tục.
- Perform any other reasonable duty as requested by management.
- Perform the announcement in events.
- To provide and introduce to customer about ongoing promotions and issue daily/monthly promotion rewards, benefit…
- Maintaining the quality of service, guest relationship in any way possible.