Lễ Tân-Hành Chính

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN BĐS AN GIA
Mức lương
10 tr - 12 tr vnd
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CHUNG:

Lễ tân hành chính báo cáo trực tiếp lên Trưởng BP hành chính về kết quả công việc;
Lễ tân hành chính là vị trí có vai trò quan trọng trong các hoạt động của công ty, đảm bảo cho các hoạt động chung của công ty và của các dự án được thực hiện hiệu quả;
Có các nhiệm vụ chính gồm công tác văn thư; công tác lễ tân; công tác quản trị tài sản; các công việc hành chính khác.

NHIỆM VỤ CHÍNH:

Chuẩn bị văn phòng phẩm, nước uống, trái cây, nhu yếu phẩm cho khối văn phòng và dự án. Hoặc chi phí, công cụ hỗ trợ cho công tác như thẻ taxi…
Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với công ty;
Hỗ trợ đóng dấu, xin chữ ký của Ban Lãnh Đạo / các thành viên trong công ty khi có yêu cầu.
Thực hiện các thanh toán chi phí hành chính, chuẩn bị thiết bị, văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm hỗ trợ quá trình làm việc, công tác theo quy định.
Thu xếp in ấn, scan, photocopy tài liệu khi cần thiết. - Hỗ trợ cho Ban Lãnh Đạo, các phòng ban tiếp khách tại công ty.
Giám sát vệ sinh, thẩm mỹ khu vực tiền sảnh;
Hỗ trợ các công tác chung của công ty (chi phí team building, đồng phục), trung thu, hoặc các ngày lễ khác;
Hậu cần cho các sự kiện của công ty;
Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết; đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài công ty;
Theo dõi, ghi nhận các yêu cầu sửa chữa các trang thiết bị VP
Kiểm tra, trang bị, giám sát và hỗ trợ đặt phòng họp cho các phòng ban; chuẩn bị nước khi BOD có cuộc họp;
Thực hiện các công tác kiểm tra, giám sát bảo vệ, vệ sinh, cảnh quan của tòa nhà;
Kiểm tra, bảo quản các thiết bị vận hành của tòa nhà (máy lạnh, thang máy, điện, nước, tinh dầu, bóng đèn, cây xanh…);

Yêu cầu công việc

Trình độ & Chuyên môn:

Khả năng vi tính Word, Excel, Power Point, Internet…
Tố nghiệp Cao đẳng trở lên
Ngoại ngữ Anh : Giao Tiếp Tốt
Chuyên môn: Quản trị kinh doanh Khả năng

Kinh nghiệm:

Kinh nghiệm giao tiếp với khách hàng trong lĩnh vưc Bất Động Sản.
Kinh nghiệm Tối thiểu 01 năm Kiến thức Kinh Nghiệm về quản lý tòa nhà, cơ sở vật chất
Kinh nghiệm các công việc hành chính.

Kỹ năng:

Kỹ năng giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, sức ép cao
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Kỹ năng quản lý thời gian.

Các yêu cầu khác:

Khả năng làm việc cẩn thận, chu đáo, biết quan sát.
Khả năng làm việc độc lập, tương tác, phối hợp.
Khả năng giao tiếp tốt, tự tin.
Khả năng tối thiểu trong giao tiếp tiếng Anh

Quyền lợi

Tăng lương
Đào tạo
Chăm sóc sức khỏe
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-07-30 13:22:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Lễ Tân-Hành Chính - Mã tin đăng: 2144164. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN BĐS AN GIA

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 30 Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính / Thư ký , Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/08/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây