Mô tả công việc
Sắp xếp phương tiện đi lại cho khách / khách tham quan. / Arrange transportation for guests/visitors.
Xác minh / điều chỉnh hóa đơn cho khách. / Verify/adjust billing for guests.
Đảm bảo tỷ giá khớp với mã thị trường, tài liệu ngoại lệ. / Ensure rates match market codes, document exceptions.
Thanh toán an toàn; kích hoạt / cấp lại chìa khóa phòng. / Secure payment; activate/reissue room keys.
Liên lạc với nhân viên thích hợp khi khách đang đợi phòng trống. / Communicate to appropriate staff when guests are waiting for an available room.
Chạy và kiểm tra các báo cáo hàng ngày, danh sách dự phòng và báo cáo ủy quyền thẻ tín dụng. / Run and check daily reports, contingency lists, and credit card authorization reports.
Lưu trữ hồ sơ hoặc giấy tờ cho khách. / File guest paperwork or documentation.
Hỗ trợ cung cấp thông tin và chỉ đường cho khách. / Supply guests with directions and information.
Đếm và bảo mật ngân quỹ vào đầu và cuối ca làm việc. / Count and secure bank at beginning and end of shift.
Phối hợp với Bộ Phận Buồng Phòng để theo dõi tình trạng phòng và các mối quan tâm của khách. / Coordinate with Housekeeping to track room status and guest concerns.
Vận hành tổng đài điện thoại. / Operate telephone switchboard station.
Thông báo cho bộ phận An ninh về bất kỳ báo cáo nào về hành vi trộm cắp. / Notify Loss Prevention/Security of any reports of theft.
Trả lời, ghi âm và xử lý tất cả các cuộc gọi, yêu cầu, câu hỏi hoặc mối quan tâm của khách; theo dõi để đảm bảo mỗi sản phẩm đều được đáp ứng để làm hài lòng khách. / Answer, record, and process all guest calls, requests, questions, or concerns; follow up to ensure each has been met to guests’ satisfaction.
Xử lý tất cả các hình thức thanh toán, chứng từ, khoản thanh toán, chi phí và cung cấp tiền lẻ. / Cash guests&039; checks, process all payment types, vouchers, paid-outs, charges, and provide change.
Xử lý tất cả các thủ tục nhận phòng, trả phòng, xếp phòng và yêu cầu thay đổi phòng / trả phòng trễ. / Process all guest check-ins, check-outs, room assignments, and room change/late check-out requests.