Lễ Tân Khách Sạn / Guest Service Agent

KHÁCH SẠN LE MÉRIDIEN SAIGON
Mức lương
5 - 8 triệu vnđ
Địa điểm làm việc
➢ 3C Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)
Kinh nghiệm yêu cầu
cao đẳng
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Sắp xếp phương tiện đi lại cho khách / khách tham quan. / Arrange transportation for guests/visitors.
Xác minh / điều chỉnh hóa đơn cho khách. / Verify/adjust billing for guests.
Đảm bảo tỷ giá khớp với mã thị trường, tài liệu ngoại lệ. / Ensure rates match market codes, document exceptions.
Thanh toán an toàn; kích hoạt / cấp lại chìa khóa phòng. / Secure payment; activate/reissue room keys.
Liên lạc với nhân viên thích hợp khi khách đang đợi phòng trống. / Communicate to appropriate staff when guests are waiting for an available room.
Chạy và kiểm tra các báo cáo hàng ngày, danh sách dự phòng và báo cáo ủy quyền thẻ tín dụng. / Run and check daily reports, contingency lists, and credit card authorization reports.
Lưu trữ hồ sơ hoặc giấy tờ cho khách. / File guest paperwork or documentation.
Hỗ trợ cung cấp thông tin và chỉ đường cho khách. / Supply guests with directions and information.
Đếm và bảo mật ngân quỹ vào đầu và cuối ca làm việc. / Count and secure bank at beginning and end of shift.
Phối hợp với Bộ Phận Buồng Phòng để theo dõi tình trạng phòng và các mối quan tâm của khách. / Coordinate with Housekeeping to track room status and guest concerns.
Vận hành tổng đài điện thoại. / Operate telephone switchboard station.
Thông báo cho bộ phận An ninh về bất kỳ báo cáo nào về hành vi trộm cắp. / Notify Loss Prevention/Security of any reports of theft.
Trả lời, ghi âm và xử lý tất cả các cuộc gọi, yêu cầu, câu hỏi hoặc mối quan tâm của khách; theo dõi để đảm bảo mỗi sản phẩm đều được đáp ứng để làm hài lòng khách. / Answer, record, and process all guest calls, requests, questions, or concerns; follow up to ensure each has been met to guests’ satisfaction.
Xử lý tất cả các hình thức thanh toán, chứng từ, khoản thanh toán, chi phí và cung cấp tiền lẻ. / Cash guests&039; checks, process all payment types, vouchers, paid-outs, charges, and provide change.
Xử lý tất cả các thủ tục nhận phòng, trả phòng, xếp phòng và yêu cầu thay đổi phòng / trả phòng trễ. / Process all guest check-ins, check-outs, room assignments, and room change/late check-out requests.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

Kỹ năng tổ chức / Organization
Kỹ năng làm việc nhóm / Interpersonal Skills
Kỹ năng giao tiếp / Communications
Kỹ năng phân tích / Analytical Skills
Kỹ năng cá nhân / Personal Attributes

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

Sau khi ký hợp đồng lao động, đóng BHXH, BHYT theo Luật định / Insurance according to Law
Thưởng Phí Phục Vụ / Service Charge
Tham gia các hoạt động, các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn của Marriott / Training and Activity by Marriott
Đồng phục giặt ủi / Free laundry
Mức lương cạnh tranh / Attractive Salary
Cung cấp 2 bữa ăn/ca / Free meals per shift
Gửi xe miễn phí / Free parking

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-07-20 13:44:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Lễ Tân Khách Sạn / Guest Service Agent - Mã tin đăng: 2127157. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KHÁCH SẠN LE MÉRIDIEN SAIGON

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Lễ Tân (Receptionist)
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
cao đẳng
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/08/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây