Nhiệm vụ 1: Trực điện thoại: Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến Sàn giao dịch theo quy định của Tập đoàn
Đảm bảo các cuộc gọi đến Sàn giao dịch, Nhà mẫu đều phải được tiếp nhận, trả lời, giải đáp thắc mắc trong phạm vi kiến thức của Lễ tân Sàn giao dịch.
Chuyển hướng cuộc gọi đến bộ phận chuyên trách và hướng dẫn đúng với tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng của Phòng Tiền sảnh.
Nhiệm vụ 2: Đón tiếp, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng đến Sàn giao dịch, Nhà mẫu đúng với tiêu chuẩn dịch vụ của Tập đoàn
Đảm bảo khách hàng đến Sàn giao dịch, Nhà mẫu đều phải được chào đón, hướng dẫn đúng với tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng của Phòng Tiền sảnh.
Thực hiện công việc đón khách, chào khách theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng khi tổ chức các sự kiện.
Nhiệm vụ 3: Thực hiện hoạt động xác nhận khách hàng chính xác (khách từ nguồn Nhân viên kinh doanh, môi giới, …), phân lượt tiếp khách, cập nhật thông tin khách hàng theo quy trình của Phòng Kinh doanh- Đảm bảo các yêu cầu xác nhận thông tin khách hàng từ nguồn Chuyên viên kinh doanh, của Môi giới đều phải được tiếp nhận, xử lý xác nhận theo quy trình của Phòng kinh doanh và phản hồi kịp thời gian theo quy định của Phòng kinh doanh.
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các hoạt động hành chính tại khu vực Đón khách
Tiếp nhận, điều phối & phản hồi kịp thời các yêu cầu đặt xe Tập đoàn tại Sàn giao dịch, Nhà mẫu.
Giao & nhận văn thư, EMS; in ấn và photo tài liệu khi có yêu cầu
Quản lý thẻ gửi xe ô tô – xe máy miễn phí, chìa khóa căn hộ mẫu, thẻ master, thẻ công trình.
Đảm bảo quầy lễ tân, kệ tờ rơi quảng cáo, hoa tươi phải trong tình trạng gọn gàng, sạch sẽ, chỉnh chu, thẩm mỹ, ngăn nắp theo tiêu chuẩn và sẵn sàng phục vụ
Cập nhật báo cáo tình trạng dịch vụ tại Sàn giao dịch cho Quản lý trực tiếp một cách chính xác và đúng với thực tế.
Nhiệm vụ 5: Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu và chỉ đạo của Quản lý trực tiếp