[LOTTE Mart Đồng Nai]_[Giám sát Dịch vụ Khách hàng]

LOTTE VIETNAM SHOPPING JOINT STOCK COMPANY
Mức lương
8,000,000 - 12,000,000 vnd
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

A. Customer Service (60%) - Dịch vụ khách hàng
- Manage high level of customer satisfaction by ensuring their needs and requests are attended to in a timely manner via Hotline, Email and Live chat,…
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng việc xủ lý kịp thời các phản hồi của khách hàng thông qua Hotline, Email và đối thoại trực tiếp
- Monitor Customer Service’s Hotline, Email account, receive and filter all incoming requests and distribute to related departments/person in charged,…
Quản lý Hotline, hộp thư điện tử, tiếp nhận phản hồi và phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý
- Deliver Lotte Mart’s Service Standards by supervising, reminding all staffs in term of appearances (Uniform/behavior/manner and company’s policies,…)
Đảm bảo tiêu chuẩn về dịch vụ tại LOTTE Mart Việt Nam thông qua việc quản lý, nhắc nhở toàn bộ nhân viên Siêu thị và nhân viên đối tác về tác phong, đồng phục, chuẩn mực ứng xử, giao tiếp với khách hàng...theo quy định
- Report and update Customer’s requirements to Manager for working and feedback on the solutions
Báo cáo các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng, đề xuất các giải pháp và hướng xử lý hiệu quả
B. Internal Training (40%) - Đào tạo nội bộ
- Conduct Orientation Training for all new comers including official employees (Non-management level) and PG/staffs from partners
Thực hiện đào tạo đầu vào về chuẩn dịch vụ đối với toàn bộ nhân viên làm việc trong Trung tâm thương mại
- Work closely to Human Resources and Education Department to design and conduct Internal Training Programs base on organizational and employee needs
Phối hợp với bộ phận Nhân Sự và Đào tạo thiết kế và thực hiện các khóa huấn luyện nội bộ đối với nhân viên dựa trên Chương trình Đào tạo Dịch vụ và tình hình, chất lượng dịch vụ thực tế tại Trung tâm thương mại
- Record and Report Training activities/materials.
Các báo cáo và đánh giá định kỳ về chất lượng đào tạo

Yêu cầu công việc

- University graduated in Business Administration, Economics, Human Resources or relevant majors
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Nhân Sự hoặc liên quan
- Welcome Fresh graduate, but Candidates with at 1 year experience in Customer Service or Training & Development are preferred
Chấp nhận ứng viên mới tốt nghiệp. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, Đào tạo và phát triển,...
- Excellent Communication, Presentation, Problem Solving skills and proficient in Computer skills (MS Office, Internet,…)
Có khả năng Thuyết trình, giao tiếp, xử lý tình huống nhanh và hiệu quả, thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Power Point
- Ability to communicate by English or Korean at acceptted level
Có thể giao tiếp được bằng Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn (một trong hai)
- Available to work in shift (including night shift and holidays if required by line managers).
Có thể làm việc xoay ca, 1 -2 ca tối/tuần (14:00 - 22:00) hoặc cuối tuần/ dịp lễ nếu có yêu cầu của cấp quản lý
- Prefer candidate with ability to sing/dance,...
Ưu tiên ứng viên có khả năng văn nghệ (Đàn, hát, Nhảy)

Quyền lợi

  • Máy tính xách tay

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Đồng phục

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Phụ cấp thâm niên

  • Chế độ nghỉ phép

  • Chế độ tập thể dục

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-17 15:30:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Cao đẳng

  • Độ tuổi:
    23 - 35

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [LOTTE Mart Đồng Nai]_[Giám sát Dịch vụ Khách hàng] - Mã tin đăng: 931808. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 469 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán lẻ / Bán sỉ,, Dịch vụ khách hàng,, Giáo dục / Đào tạo
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây