Nhằm đáp ứng tốc độ tăng trưởng trong thời gian tới, Lotus Group đang tìm kiếm ứng viên tài năng cho vị trí
Tập đoàn thực phẩm Hoa Sen (Lotus Group) là một trong những tập đoàn đầu tư, sản xuất, phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng và thực phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, Lotus Group được chia thành 4 khối hoạt động chính: Khối Thực phẩm, Khối Phân phối, Khối F&B và Khối Bán lẻ với tổng nhân sự toàn Tập đoàn hơn 2500 nhân viên.
Trưởng nhóm Nhân sự - Hành chính (HR&Admin Team Leader)
để cùng đồng hành và phát triển với Tập đoàn với mô tả công việc như sau:
Hành chính:
Làm việc với cơ quan hành chính nhà nước
Tổ chức triển khai các hoạt động, phong trào nội bộ gắn kết nhân viên,...
Quản lý/ hướng dẫn nhân viên Nhân sự - Hành chính thực hiện các công việc như: đặt VPP, hỗ trợ Expat làm thẻ tạm trú, chuẩn bị quà tặng cho nhân viên, quản lý hồ sơ hành chính, tổng hợp chi phí hành chính,…
Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ
Nhân sự:
Công Đoàn:
Kiểm tra, theo dõi, hướng dẫn, quản lý các việc nhân viên Nhân sự - Hành chính đã thực hiện bao gồm: lập bản kê trích đóng kinh phí công đoàn/ đoàn phí, báo cáo quyết toán/ dự toán thu chi tài chính công đoànCập nhật các quy định về Công đoàn; triển khai/ hướng dẫn các chương trình do Liên đoàn Lao động phát động đến CBNV trong Công ty
Bảo hiểm xã hội:
Làm việc với cơ quan nhà nước: Thanh tra lao động, Thuế,….
Xây dựng chính sách, quy chế, quy trình liên quan đến phòng Nhân sự - Hành chính như: chấm công, tính lương, quản lý tài sản, khen thưởng/ kỷ luật,...
Thực hiện các báo cáo hàng tháng về biến động nhân sự, lương, nghỉ việc,...
Thực hiện phỏng vấn nhân viên nghỉ việc và đưa ra các đề xuất cải thiện chính sách
Xây dựng, giám sát thực hiện quy chế liên quan đến NLĐ như: lương thưởng, thăng tiến, chính sách đãi ngộ phúc lợi,...
Quản lý/ hướng dẫn nhân viên Nhân sự - Hành chính thực hiện các công việc bao gồm: thủ tục tiếp nhận nhân sự mới, quản lý và cập nhật hồ sơ, kiểm tra danh sách chi lương hàng tháng, quản lý thông tin BHXH, thực hiện các báo cáo gửi cho cơ quan các ban ngành,…
Kiểm tra/theo dõi, hướng dẫn, quản lý các việc nhân viên Nhân sự - Hành chính đã thực hiện bao gồm: lập danh sách trích nộp BHXH, thủ tục tặng giảm BHXH hàng tắng; thủ tục giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản cho NLĐ.Xây dựng các quy định, hướng dẫn về việc báo tăng/ giảm lao động; đóng bổ sung BHYT khi nghỉ việc, thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp,…
C&B:
*
Các công việc khác đúng chuyên môn theo sự phân công của Trưởng phòng