Lotus Group - HR & Admin Team Leader

LOTUS GROUP
Mức lương
12 tr - 15 tr vnd
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tập đoàn thực phẩm Hoa Sen (Lotus Group) là một trong những tập đoàn đầu tư, sản xuất, phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng và thực phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, Lotus Group được chia thành 4 khối hoạt động chính: Khối Thực phẩm, Khối Phân phối, Khối F&B và Khối Bán lẻ với tổng nhân sự toàn Tập đoàn hơn 2500 nhân viên.
Nhằm đáp ứng tốc độ tăng trưởng trong thời gian tới, Lotus Group đang tìm kiếm ứng viên tài năng cho vị trí
Trưởng nhóm Nhân sự - Hành chính (HR&Admin Team Leader)
để cùng đồng hành và phát triển với Tập đoàn với mô tả công việc như sau:
Hành chính:

Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ
Tổ chức triển khai các hoạt động, phong trào nội bộ gắn kết nhân viên,...
Làm việc với cơ quan hành chính nhà nước
Quản lý/ hướng dẫn nhân viên Nhân sự - Hành chính thực hiện các công việc như: đặt VPP, hỗ trợ Expat làm thẻ tạm trú, chuẩn bị quà tặng cho nhân viên, quản lý hồ sơ hành chính, tổng hợp chi phí hành chính,…

Nhân sự:
Công Đoàn:

Kiểm tra, theo dõi, hướng dẫn, quản lý các việc nhân viên Nhân sự - Hành chính đã thực hiện bao gồm: lập bản kê trích đóng kinh phí công đoàn/ đoàn phí, báo cáo quyết toán/ dự toán thu chi tài chính công đoàn
Cập nhật các quy định về Công đoàn; triển khai/ hướng dẫn các chương trình do Liên đoàn Lao động phát động đến CBNV trong Công ty

Bảo hiểm xã hội:

Xây dựng các quy định, hướng dẫn về việc báo tăng/ giảm lao động; đóng bổ sung BHYT khi nghỉ việc, thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp,…
Kiểm tra/theo dõi, hướng dẫn, quản lý các việc nhân viên Nhân sự - Hành chính đã thực hiện bao gồm: lập danh sách trích nộp BHXH, thủ tục tặng giảm BHXH hàng tắng; thủ tục giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản cho NLĐ.

C&B:
- Đối với Tập đoàn:

Thực hiện phỏng vấn nhân viên nghỉ việc và đưa ra các đề xuất cải thiện chính sách
Làm việc với cơ quan nhà nước: Thanh tra lao động, Thuế,….
Xây dựng, giám sát thực hiện quy chế liên quan đến NLĐ như: lương thưởng, thăng tiến, chính sách đãi ngộ phúc lợi,...
Quản lý/ hướng dẫn nhân viên Nhân sự - Hành chính thực hiện các công việc bao gồm: thủ tục tiếp nhận nhân sự mới, quản lý và cập nhật hồ sơ, kiểm tra danh sách chi lương hàng tháng, quản lý thông tin BHXH, thực hiện các báo cáo gửi cho cơ quan các ban ngành,…
Thực hiện các báo cáo hàng tháng về biến động nhân sự, lương, nghỉ việc,...
Xây dựng chính sách, quy chế, quy trình liên quan đến phòng Nhân sự - Hành chính như: chấm công, tính lương, quản lý tài sản, khen thưởng/ kỷ luật,...

- Đối với các Công ty thành viên:

Quản lý/ hướng dẫn nhân viên Nhân sự - Hành chính các đơn vị trong Tập đoàn các thủ tục nhân sự liên quan đến CBNV cấp quản lý bao gồm: thủ tục tiếp nhận nhân viên mới, công tác quản lý và cập nhật hồ sơ, kiểm tra danh sách chi lương hàng tháng, quản lý thông tin BHXH,....
Tổng hợp báo cáo hàng tháng về biến động nhân sự của các đơn vị trong Tập đoàn;

*
Các công việc khác đúng chuyên môn theo sự phân công của Trưởng phòng

Yêu cầu công việc

Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ, giao tiếp tốt
Ứng viên có thế mạnh trong mảng C&B là một lợi thế
Giao tiếp Tiếng Anh tốt
Sử dụng thành thạo Ms Office, Word, Power Point
Nam/ Nữ, từ 25 đến 30 tuổi
Chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc
Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành quản trị Nhân sự hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong mảng Nhân sự tổng hợp

Quyền lợi

Chăm sóc sức khỏe
Nghỉ phép năm
Laptop
Đào tạo
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Tăng lương
Chế độ bảo hiểm

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-03-08 16:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Lotus Group - HR & Admin Team Leader - Mã tin đăng: 1764717. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 215-217 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính / Thư ký , Nhân sự , Ngành khác
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây