Traditional marketing (offline):
-Propose ideas, planning for event, promotion by seasons.
-Research, suggest for new & effective marketing tools.
-Prepare for PR content / advertising / press release / short news.
-Ideas & content for POSM: brochure, leaflet, etc.
-Co-ordinate in space, booth rental.
-Co-ordinate in gift away ideas: for general & each tour product.
-Monitor & report for advertising, cooperate contract.
-Updating for company profile.
Digital marketing (online)
Using Adobe and other soft wares to create new visuals and videos for web.
-Propose ideas, planning for event, promotion by seasons.
-Research, suggest for new & effective marketing tools.
-Prepare content for post, advertising.
-Monthly, quarterly planning for all social media tools.
-Updating content, photos, manage & using effectively information on media social tools (Pegas App, Website, FB, Zalo, Instagram, Youtube, etc).
-Propose & planning for FB mini game by season / event.
-Planning & execute for SEO.
-Monitor & monthly report for all social media activities. Data analytics & propose effective plan on each target clients.
-Admin: updating – monitor – feedback – transfer – save & using data on all company’ social media tools.
-Monitor competitor products & activities.
Marketing truyền thống (offline)
-Đề xuất ý tưởng, thiết lập kế hoạch các chương trình, promotion theo mùa.
-Nghiên cứu, đề xuất các công cụ marketing hiệu quả.
-Chuẩn bị nội dung bài viết PR / quảng cáo / thông cáo báo chí / tin ngắn.
-Ý tưởng, nội dung & thực hiện ấn phẩm: brochure, leaflet…
-Phối hợp thực hiện kế hoạch thuê quầy, mặt bằng tại các địa điểm.
-Phối hợp trong việc ra ý tưởng vật phẩm quảng cáo: cho chung cty & từng tour.
-Theo dõi & báo cáo hợp đồng quảng cáo, hợp tác.
-Cập nhật các file profile công ty, presentation.
Marketing kỹ thuật số (online)
-Sử dung phần mềm Adobe và các phần mềm khác để thiết kế hình ảnh và video mới cho website.
-Đề xuất ý tưởng, thiết lập kế hoạch các chương trình, promotion theo mùa.
-Nghiên cứu, đề xuất các kênh online hiệu quả.
-Chuẩn bị nội dung bài viết, quảng cáo.
-Lập kế hoạch quảng cáo theo tháng, quý cho tất cả các kênh social media của công ty.
-Cập nhật nội dung bài viết, hình ảnh, quản lý & khai thác sử dụng tối đa thông tin trên các kênh social media công ty (Pegas App, Website, FB, Zalo, Instagram, Youtube, etc).
-Đề xuất & lập kế hoạch thực hiện mini game FB theo mùa / sự kiện.
-Kế hoạch thực hiện chương trình từ khóa.
-Theo dõi & báo cáo hàng tháng các hoạt động social media của công ty. Phân tích số liệu để đưa ra các kế hoạch phù hợp từng phân khúc.
-Admin: cập nhật – theo dõi – phản hồi – chuyển tiếp – lưu trữ & sử dụng thông tin trên tất cả các kênh social media của công ty.
-Thu thập thông tin sản phẩm trên thị trường.