Marketing Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN DẦU CÁ CHÂU Á (CÔNG TY AFO - DẦU ĂN CAO CẤP RANEE)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
đồng tháp
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chính sách bán hàng, hỗ trợ bán hàng cho kinh doanh nhằm tăng doanh số bán hàng, tăng thị phần
Tham gia các giải thưởng nhằm tăng cường uy tín của thương hiệu;
Xây dựng kế hoạch Marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động. Triển khai kế hoạch, quản lý, giám sát và đánh giá hiệu quả từng chương trình Marketing, đảm bảo hiệu quả cao nhất dựa trên ngân sách được duyệt.
Thực hiện các công việc liên quan đến bảo vệ thương hiệu: Phối hợp với bộ phận pháp chế đăng ký các chứng nhận thương hiệu, khiếu nại đối với các đơn vị sử dụng thương hiệu hoặc tương tự thương hiệu của công ty.
Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Phòng Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc phòng;
Phối hợp với Phòng Kinh doanh, Bộ phận R&D nghiên cứu cải tiến sản phẩm, phát triển sản phẩm mới theo định hướng phát triển của Công ty và theo nhu cầu của khách hàng; đưa ra các chương trình để đo lường thị trường, tư vấn và xây dựng cho Ban lãnh đạo về các chiến lược triển khai sản phẩm mới ra thị trường
Kiểm soát tồn kho thành phẩm ở mức tối thiểu và đề xuất các chương trình bán hàng để giải phóng tồn kho (nếu cần).
Triển khai các hoạt động liên quan đến biển bảng, quầy kệ cho bộ phận kinh doanh.
Hoạch định chiến lược Marketing theo định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo;
Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, phát tờ rơi, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông, …
Nắm bắt năng lực, công nghệ của nhà máy để phát triển sản phẩm mới trên cơ sở đánh giá về thị hiếu của từng thị trường đã phân khúc. Xây dựng và hoạch định cơ cấu sản phẩm, dự báo sản lượng , tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược sản phẩm;
Xây dựng bộ chuẩn hóa thương hiệu và các chương trình marketing nội bộ;
Xây dựng kế hoạch Marketing online thông qua các phương tiện truyền thông trên mạng và diễn đàn, Forum, TVC, Email Marketing, mạng xã hội…..
Phân tích các yếu tố thị trường, đối thủ, tiêu hao trong sản xuất của Công ty để đề xuất chính sách giá bán phù hợp với từng dòng sản phẩm, từng thị trường và từng thời điểm để đề xuất các giải pháp ứng phó hiệu quả.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động Marketing của Công ty
Thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm,đối thủ cạnh tranh để xây dựng phân khúc thị trường cho sản phẩm và xác định thị trường mục tiêu;
Xây dựng cơ cấu tổ chức, phát triển nguồn lực- đội ngũ nhân viên marketing thuộc phạm vi quản lý đảm bảo có đủ các kỹ năng phục vụ công việc bao gồm:
- Giao mục tiêu, đánh giá kết quả công việc;
- Huấn luyện, đào tạo đội ngũ;
- Xây dựng đội ngũ, tạo động lực;
- Đề xuất chính sách đãi ngộ cho nhân sự của Phòng.
Thực hiện các báo cáo theo định kỳ (tuần, tháng, quý, 6 tháng, năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;

Yêu cầu công việc

Trình độ ngoại ngữ, tin học: Giao tiếp tốt tiếng Anh, thành thạo vi tính văn phòng.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Marketing, QTKD, Kinh tế.
Có kỹ năng lập kế hoạch, triển khai thực hiện, kiểm tra, theo dõi và đánh giá.
Liêm chính, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
Có kiến thức và hiểu biết rộng về hệ thống kinh doanh, phân phối kênh MT, kênh GT ngành hàng tiêu dùng nhanh.
Kỹ năng huấn luyện, đào tạo, gắn kết, kích thích tinh thần làm việc của nhân viên.
Có kỹ năng định hướng chiến lược và quản lý nhãn hiệu.
Am hiểu về Brand Marketing và Trade Marketing . Hiểu biết về chuyên môn truyền thông và nghiên cứu thị trường.
Có ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm làm Marketing Manager các mặt hàng tiêu dùng nhanh ( FMCG), ưu tiên ngành hàng thực phẩm, dầu ăn.

Quyền lợi

Lương thưởng tháng 13

Nghỉ phép 12 ngày/ năm

Chế độ bảo hiểm đầy đủ

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-22 09:20:07

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Marketing Manager - Mã tin đăng: 540429. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Quốc Lộ 80, CCN Vàm Cống, ấp An Thạnh, X. Bình Thành, H. Lấp Vò, Đồng Tháp , Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing, Thực phẩm & Đồ uống, Hàng tiêu dùng
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây