Nhiệm vụ cụ thể:
Am hiểu sâu rộng về Content Marketing, kĩ thuật Copywriting truyền thông. Chịu trách nhiệm kiểm soát nội dung content cho các chiến dịch Marketing.
Nghiên cứu, cập nhật các công nghệ mới cho phòng Marketing. Triển khai và đào tạo nhân viên mới nhằm nâng cao hoạt động hiệu quả của cả phòng.
Kiểm soát và triển khai ý tưởng thiết kế hình ảnh sản phẩm, profile, borchure, đoạn phim quảng cáo. các ấn phẩm phục vụ cho mục đích Marketing.
Am hiểu các kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực Marketing, bao gồm Marketing Online/Digital Marketing và Marketing Offline (truyền thống).
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Kiểm soát và triển khai chiến lược Marketing bao gồm: Online Media Planning (SEQ, SEM, Social Marketing Campaign, Banner Ads, Microsite Idea, …)và Online CRM Marketing thông qua các nền tảng như Website, Facebook, Forum, Social Site, … của công ty và đối tác.
Đề xuất và lên ý tưởng quảng bá các chương trình Marketing Online và Offline, Event Online và Offline, các sự kiện quảng bá và trải nghiệm sản phẩmvà dịch vụ tại các hội thảo, trung tâm thương mại.
Am hiểu thị trường kinh doanh, phát triển các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích dữ liệu bán hàng, thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Giám sát và đo lường các hiệu quả chiến dịch Marketing nhằm báo cáo và tham mưu đến ban TGĐ để kịp thời xử lí các trường hợp cần thiết và phát sinh.
Lập kế hoạch năm và kiểm soát mọi hoạt động của phòng Marketing, sử dụng hiệu quả ngân sách của phòng. Đào tạo, xây dựng và phát triển phòng Marketing theo tình hình phát triển của công ty.
Yêu cầu công việc:
Có tư duy phát triển công việc, phối hợp cùng các phòng ban tốt.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics.
Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và quy trình bán hàng.
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quan hệ công chúng, …
Kĩ năng lãnh đạo, xử lí các tình huống tốt.
Có từ 2 đến 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Có kĩ năng sáng tạo, phân tích dữ liệu và hieru biết về công nghệ.
Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.