Tham mưu, đề xuất cho Ban Giám Đốc các chiến lược thương hiệu và mục tiêu tiếp thị cho hoạt động kinh doanh tiệc cưới và hội nghị.
Lập kế hoạch, chỉ đạo thực hiện khảo sát thị trường:
Xu hướng phát triển thị trường của nghành công nghệ tiệc cưới.
Các cuộc nghiên cứu và khảo tình hình kinh tế trong khu vực kinh doanh.
Xác định thị phần mục tiêu của Tập Đoàn.
Lập kế hoạch và chỉ đạo thực hiện các hoạt động:
Khảo sát thị trường
theo từng thời kỳ để định hướng kinh doanh, với các hoạt động sau đây:
Khách hàng mục tiêu.
Tình hình đối thủ cạnh tranh, nhu cầu tiệc cưới của địa phương.
Xây dựng dữ liệu thông tin khách hàng.
Nhu cầu tiệc cưới của thị trường, các yêu cầu mới của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
Hệ nhận dạng:
Tổ chức thực hiện, kiểm tra, đôn đốc việc sử dụng các các công cụ, dụng cụ của hệ nhận dạng trong toàn tập đoàn.
Thiết kế hệ nhận dạng cho tập đoàn và thương hiệu của các đơn vị trong tập đoàn.
Truyền thông đại chúng:
Khảo sát, chọn lọc, đánh giá các kênh, mạng xã hội và tư vấn cho ban điều hành việc sử dụng các kênh để là công tác truyền thông.
Tổ chức thiết kế, biên soạn các nội dung để thống nhất việc phổ biến trên các kênh mạng xã hội.
Xây dựng và duy trì các kênh, phương tiện truyền thông đại chúng theo từng thời kỳ trong năm
Công cụ công nghệ:
Đề xuất và tham mưu ban giám đốc sử dụng các công cụ khoa học kỹ thuật (phần mềm) để thực hiện các cuộc khảo sát và đánh giá thị trường, nhu cầu khách hàng một cách hiệu quả.
Tiếp thị:
Tổ chức xây dựng chính sách đặc thù đối với từng nhóm khách hàng. Tổ chức thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng.
Lập kế hoạch thời gian, địa điểm, phương tiện để thực hiện chương trình tiếp thị và quảng bá hình ảnh của tập đoàn và các thương hiệu của các trung tâm tiệc cưới.
Thiết kế các chương trình tiếp thị cụ thể cho từng thương hiệu và từng gỉai đoạn trong năm.
Điều hành:
Quản lý, điều hành, phân công và giám sát hoạt động bộ phận Tiếp Thị.
Phối hợp với bộ phận kinh doanh và các trung tâm để có những điều chỉnh kịp thời, phù hợp với tình hình thị trường.
Đãm bảo sự phối hợp nhịp nhàng của các nguồn lực để tối đa hóa hiệu quả kinh doanh.
Triển khai và giám sát kế hoạch xây dựng thương hiệu và kinh doanh qua các hoạt động truyển thông: chiến dịch, sự kiện, mạng xã hội và quan hệ công chúng.
Tham gia các cuộc họp định kỳ (Giao Ban đầu tuần) với Ban Giám Đốc để:
Đánh giá tiến độ thực hiện và đề ra các giải pháp để cải thiện kinh doanh.
Phổ biến các thông tin và kế hoạch của tiệc cưới và hội nghị.
Xử lý các vấn đề về phản hồi, góp ý, than phiền của khách hàng.
Theo dõi doanh số, so sánh với chỉ tiêu của trung tâm.
So sánh kết quả kinh doanh của trung tâm với kết quả của các trung tâm khác.