Tham mưu, giúp việc cho Ban Tổng Giám đốc về công tác tiếp thị và quản lý các hoạt động tiếp thị trong toàn công ty, bao gồm:
Xây dựng và quản lý thương hiệu
+ Tổ chức thực hiện các hoạt động xây dựng hình ảnh thương hiệu, đảm bảo hình ảnh thương hiệu được triển khai nhất quán theo đúng hệ thống nhận diện thương hiệu (brand identity guidelines)
+ Xây dựng chiến lược và các kế hoạch truyền thông thương hiệu
+ Xây dựng và quản lý thương hiệu công ty (corporate brand) và các thương hiệu con (sub brands) thông qua quảng cáo, truyền thông, sự kiện, tài sản kỹ thuật số (website, fanpage…) và phát triển sản phẩm, dịch vụ mới
+ Phát triển nội dung cho các tài sản thương hiệu (brand assets) cả online và offline
Tiếp thị trực tuyến/kỹ thuật số (Digital Marketing):
+ Phối hợp với bộ phận Tin học, đề xuất và triển khai các công cụ kỹ thuật số hóa (Digitalization) nhằm phục vụ việc gia tăng hiệu quả quản lý, kinh doanh và hiệu suất làm việc nhân viên
+ Hoạch định chiến lược và các hoạt động cho các kênh tiếp thị trực tuyến (digital platforms)
+ Quản lý về mặt kỹ thuật và quản trị đối với các tài sản kỹ thuật số (digital assets)
+ Xây dựng chiến lược và triển khai các hoạt động tiếp thị trực tuyến
Nghiên cứu thị trường và phân tích kinh doanh
+ Phụ trách các nghiên cứu thị trường chuyên sâu đột xuất (ad hoc) hoặc định kỳ, độc lập hoặc phối hợp với đối tác dịch vụ thuê ngoài theo nhu cầu kinh doanh
+ Phân tích tình hình kinh doanh hiện tại để đưa ra các giải pháp phục vụ mục tiêu kinh doanh
+ Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới, phát triển sản phẩm, dịch vụ mới dựa trên các nghiên cứu, phân tích về hành vi của khách hàng/người tiêu dùng, thị trường và đối thủ cạnh tranh
Thiết kế
+ Đảm bảo các thiết kế tuân thủ đúng bản sắc thương hiệu (brand identity) và thông điệp thương hiệu (brand message)
+ Quản lý công tác thiết kế cho toàn công ty
+ Phụ trách hình ảnh cửa hàng, chăm sóc quầy hàng/cửa hiệu luôn đẹp mắt, gọn gàng, chuyên nghiệp, đúng tiêu chuẩn.
Quản lý mối quan hệ khách hàng (Customer Relation Management – CRM)
+ Phát triển và duy trì nguồn khách hàng trung thành (tần suất mua, giá trị mua…)
+ Phối hợp với bộ phận Quản lý thương hiệu thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng áp dụng kết hợp cho thương hiệu SASCO hoặc cho từng thương hiệu con (sub-brand) của Công ty
+ Đề xuất các cải tiến để tăng trải nghiệm mua sắm, trải nghiệm sử dụng dịch vụ của khách hàng
+ Phụ trách việc vận hành, quản lý hệ thống CRM, định kỳ có các phân tích báo cáo về hành vi mua sắm của khách hàng và kế hoạch hành động
Hoạt động xúc tiến bán hàng
+ Xây dựng và triển khai các hoạt động xúc tiến bán hàng định kỳ hoặc theo chủ đề chung của năm.