Marketing Manager

NOVALAND GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Nhiệm vụ 1: Xây dựng thương hiệu dự án/sản phẩm
-Xây dựng thương hiệu thông qua kế hoạch & chương trình Marketing cho các dự án của Tập đoàn.
-Quản lý tất cả các ấn phẩm thương hiệu (POSM) và tài liệu Marketing, tuân thủ theo Hướng dẫn xây dựng thương hiệu, khung thương hiệu của Tập đoàn và các quy định của nhà nước.
Nhiệm vụ 2: Triển khai chiến lược Marketing cụ thể cho từng dự án, sản phẩm
-Lập, triển khai & theo dõi kế hoạch chi tiết các chiến dịch Marketing cho từng dự án cụ thể nhằm thúc đẩy doanh số.
-Phối hợp với Phòng Kinh doanh (SALE), Hậu mãi (ASD) & Chăm sóc Khách hàng (CCD) phát triển số lượng và chất lượng khách hàng thông qua việc xây dựng đối tác chiến lược (Partnership alliance) cũng như xây dựng chương trình khách hàng trung thành (loyalty customer)
-Đề xuất các chương trình bán hàng đa kênh và chương trình khuyến mãi để đạt được mục tiêu kinh doanh.
-Biên soạn các tài liệu và thiết kế ấn phẩm cho tất cả các kênh phân phối để hỗ trợ các hoạt động của kênh.
-Quản lý các hãng đại diện quảng cáo nhằm phát triển và triển khai các hình thức quảng cáo BTL với chi phí hiệu quả nhất, đặc biệt trong các lĩnh vực POSM, tổ chức sự kiện, tư vấn, kỹ thuật số…
-Xây dựng cơ sở dữ liệu các nhà cung cấp dịch vụ liện quan chuyên môn.
-Đánh giá hiệu quả hoạt động marketing, đề xuất giải pháp để cải thiện doanh số bán hàng và xây dựng trữ lượng khách hàng
Nhiệm vụ 3: Phát triển hoạt động Marketing kỹ thuật số nhằm đạt doanh số bán hàng theo chỉ tiêu.
-Xây dựng, quản lý hiệu quả các ứng dụng trên nền tảng kỹ thuật số: website & mạng xã hội liên quan dự án.
-Giám sát, thực hiện, tối ưu các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số nhằm thu hút khách hàng tiềm năng.
Nhiệm vụ 4: Quản lý ngân sách
-Theo dõi ngân sách các hoạt động về marketing, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả hỗ trợ hoạt động kinh doanh và nằm trong mức ngân sách được cho phép
Nhiệm vụ 5: Quản lý và phát triển Nhân viên
-Phân công nhiệm vụ rõ ràng đối với các nhân sự dưới quyền; tổ chức việc giám sát hiệu quả công việc.
-Tạo điều kiện phát triển của tất cả các nhân viên trong bộ phận, bao gồm cả kế hoạch kế nhiệm cho vai trò chủ chốt.

Yêu cầu công việc


a.Trình độ: Đại học / Cao học chuyên ngành Marketing / Quảng cáo, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế. Ưu tiên ứng viên có bằng cấp được đào tạo ở nước ngoài.
b.Kiến thức:
-Kiến thức chuyên sâu về Marketing, Thương hiệu, Marketing Kỹ thuật số.
-Hiểu biết sâu sắc về các công cụ Marketing kỹ thuật số.
-Am hiểu thị trường & các xu hướng kinh doanh bất động sản.
c.Kinh nghiệm: 05 năm kinh nghiệm quản lý Marketing / Kinh doanh trong lĩnh vực Bất động sản hoặc các ngành liên quan.

Quyền lợi





lương tháng 13 & thưởng đánh giá cuối năm





bảo hiểm Nova care





Tham gia chương trình đào tạo dành cho cấp quản lý


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-11-04 21:30:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Marketing Manager - Mã tin đăng: 958972. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 65 Nguyễn Du, Q1,

Thông tin chung

Ngành nghề
Quảng cáo/Khuyến mãi/Đối ngoại, Bảo hiểm, Bất động sản
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây