Kiểm soát hoạt động check in, check out/ Controlling check in and check out activities
Kiểm soát tình trạng phương tiện vận chuyển, công cụ dụng cụ của bộ phận, tiêu chuẩn set up khu vực sảnh, cảnh quan môi trường khu vực quản lý/ Controlling status of transportation, tools of the department, checking the setting up of lobby area, environmental landscape of the management area
Kiểm tra thông tin phòng VIP để bố trí phương tiện đón/ tiễn đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn phục vụ khách VIP/ Checking VIP&039;s room information and arrange transportation to ensure compliance with VIP service standards
Tổng hợp và gửi báo cáo công suất phòng, sự kiện, khách VIP cho Tổng quản lý và các bộ phận liên quan/ Sending report related to occupancy, events, VIP guests to General Manager and related department
Sắp xếp nhân sự làm việc của bộ phận theo công suất phòng, sự kiện/ Arranging roster for employees based on actual occupancy or events
Kiểm soát việc điều phối phương tiện vận chuyển kịp thời và đúng lịch theo quy định/ Controlling the coordination of transportation and timely manner as prescribed
Kiểm soát các khoản chi phí của khách hàng trên hệ thống, quỹ tiền mặt và hóa đơn xuất cho khách/ Cotrolling customer expenses on system, cash fund and invoices issued to guests
Có mặt ở sảnh vào các giờ cao điểm để hỗ trợ nhân viên và chủ động giải quyết các vướng mắc, phàn nàn của khách hàng và báo cáo Tổng Quản lý các trường hợp vượt khả năng giải quyết/Being present in lobby at high peak hour to support employees, proactively solve customer problems and complaints, and report to the General Manager of cases beyond the responsibility to solve.
Kiểm tra và giám sát công việc của nhân viên điều phối phòng, đảm bảo việc điều phối phòng hiệu quả/ Checking and supervising room assigned, ensuring the effective coordination of the room
Định kỳ kiểm tra thông tin khách sạn trên các trang mạng xã hội/ Periodically checking hotel information on social networking sites