Member Services Manager (Novaworld Phan Thiết)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ CITIGYM
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Bình Thuận
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản ánh của khách hàng. Đề xuất giải pháp tối ưu nhằm để khách hàng hài lòng dịch vụ của công ty.
Đảm bảo mức độ hài lòng cao của Hội viên bằng việc đáp ứng các nhu cầu và phản hồi của Hội viên một cách nhanh chóng kịp thời.
Trực tiếp giải quyết các khiếu nại/góp ý của Hội viên tại Câu lạc bộ. Đảm bảo kết quả win-win
Đảm bảo các quy trình/chính sách trong Câu lạc bộ được vận hành đúng với yêu cầu và phạm vi cho phép của công ty.
Nhiệm vụ 2: Tuyển dụng, giám sát và quản lý nhân viên
Tổ chức họp nhóm/đào tạo để huấn luyện và cập nhật thông tin cho nhân viên tại Câu lạc bộ theo chỉ đạo của trưởng bộ phận
Phân công nhiệm vụ, mục tiêu và giám sát nhân viên dịch vụ khách hàng. Đảm bảo rằng nhân viên làm việc tuân thủ nội quy công ty, quy trình Vận hành
Quản trị nguồn nhân lực đảm bảo đúng định biên đã được phê duyệt, đủ nhân lực đạt tiêu chuẩn cho vận hành liên tục, ổn định.
Tuyển dụng, giám sát, kỷ luật, thúc đẩy phát triển nhân viên.
Phát triển, huấn luyện và thúc đẩy nhân viên đạt được hiệu suất làm việc tốt nhất.
Nhiệm vụ 3: Tham gia, quyết định, triển khai các dự án Nhân sự/Khách hàng/Hội viên để phát triển bộ phận
Lên kế hoạch triển khai các dự án mới, phục vụ cho việc cải tiến chất lượng dịch vụ mang đến cho Hội viên. Xác định các công cụ và công nghệ mới để phục vụ khách hàng tốt hơn.
Tham mưu cho Trưởng bộ phận về công tác quản lý vận hành, quản lý Bộ phận Dịch vụ khách hàng
Phối hợp cùng phòng Nhân sự kiểm soát toàn bộ nhân sự ra vào làm việc tại Câu lạc bộ, đảm bảo nhân viên mới/nhân viên nghỉ việc thực hiện đúng quy trình của công ty.
Tham gia, mở cuộc hợp hàng tuần cùng các Quản lý bộ phận khác làm việc tại Câu lạc bộ để giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành đã diễn ra và lên kế hoạch khắc phục
Nhiệm vụ 4: Quản lý ngân sách và các chi phí liên quan đến bộ phận đã được phê duyệt
Đảm bảo ngân sách đã được duyệt theo tháng, theo quý, theo năm
Lên kế hoạch siết chặt ngân sách bộ phận, tối ưu hoá chi phí
Nhiệm vụ 5: Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị.
Giám sát và kiểm tra theo dõi việc xuất/nhập hàng hóa, hàng tồn kho để đảm bảo việc vận hành.
Đảm bảo sự an toàn của nhân viên và Hội viên thông qua việc đôn đốc nhân viên huấn luyện viên cá nhân tại câu lạc bộ dọn dẹp trang thiết bị luyện tập gọn gàng
Làm việc cùng các bộ phận liên quan đảm bảo duy trì cở sở vật chất, trang thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt và được xử lý kịp thời
Nhiệm vụ 6: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách hàng
Kiến thức trong ngành dịch vụ khách hàng (fitness/khách sạn/nhà hàng/sale,..)
Quản lý thời gian và giải quyết công việc nhanh chóng, hiệu quả trong môi trường làm việc năng động.
Giao tiếp tốt, thông minh và khéo léo trong các hành vi ứng xử.
Trình độ yêu cầu: Đại học, Cao Đẳng,…
Tiếp nhận và giải quyết yêu cầu khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả.
Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel.
Kỹ năng phân tích, báo cáo
Quản lý và đào tạo nhân viên hiệu quả.
Quản lý ngân sách hiệu quả.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-04-29 09:52:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Member Services Manager (Novaworld Phan Thiết) - Mã tin đăng: 2627747. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ CITIGYM

Quy mô:
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng , Quản lý điều hành , Nhà hàng / Khách sạn
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây