NextPay (trực thuộc Tập đoàn NextTech) là sự sáp nhập của hai doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Công nghệ VIMO và Công ty Cổ phần Công nghệ mPOS Việt Nam. NextPay cung cấp các giải pháp công nghệ giúp cho hơn 40.000 cửa hàng và đơn vị kinh doanh trên 64 tỉnh thành thực hiện “chuyển đổi số” thông qua các dịch vụ, gồm: phần mềm quản lý bán hàng; thiết bị thanh toán thẻ mPOS; thanh toán qua mã QR code;….. Hiện NextPay đang tuyển dụng vị trí Nhân viên Tư vấn Khách hàng với công việc cụ thể như sau:
* Địa điểm làm việc: Tầng 3 – Tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, Hà Nội
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Gặp mặt & trao đổi, thuyết phục để ký kết hợp đồng sử dụng sản phẩm, dịch vụ;
– Chăm sóc, hỗ trợ hướng dẫn Merchant trong quá trình hợp tác;
– Tìm kiếm khách hàng cá nhân, doanh nghiệp sử dụng thiết bị thanh toán thẻ mPOS; phần mềm quản lý bán hàng NextPos thông qua các phương thức online (chat, gọi điện, email,…) hoặc offline;
– Phối hợp với các bộ phận liên quan để thúc đẩy hoạt động kinh doanh hiệu quả;
– Thực hiện các nhiệm vụ khác mà Công ty giao phó.
* YÊU CẦU
– Có smartphone, laptop và phương tiện đi lại;
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tư vấn, Sale hoặc am hiểu về các nghành FMCG, TMĐT, thanh toán điện tử;
– Năng động, thích giao tiếp và mở rộng các mối quan hệ;
– Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên mới ra trường hoặc đang chờ bằng ;
– Có khát vọng thăng tiến và yêu thích kinh doanh;
– Có khả năng tư duy, khả năng trình bày và đàm phán;
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Được hưởng mọi chế độ: bảo hiểm; thưởng lễ, tết; teambuiling; du lịch; tham gia CLB: bi-a, yoga, board game;
– Được làm việc trong môi trường Công nghệ trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.
– Lương cứng 6.000.000 – 8.000.000 VNĐ + 1.000.000 VNĐ (phụ cấp) + Hoa hồng (Thu nhập 15tr++);
– Được đào tạo kiến thức về nghành: thanh toán điện tử, CNTT, … được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng mềm và chuyên môn;
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có cơ hội lên team leader, Account Manager;