Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại tỉnh Nghệ An hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LienVietPostBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lienvietpostbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.
CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
Chuyên viên Khách hàng Cá nhân tại Trụ sở chính Chi nhánh;
Chuyên viên Khách hàng tại Phòng Giao dịch (Quỳ Hợp, Nam Đàn, Hưng Nguyên, Nghi Lộc, Con Cuông, Anh Sơn, Quế Phong, Thanh Chương, Nghĩa Đàn, Quỳ Châu, Hoàng Mai, Cửa Lò, Yên Thành, Tương Dương, Tân Kỳ, Vinh, Diễn Châu, Thái Hòa, Quỳnh Lưu);
Giao dịch viên tại Trụ sở chính Chi nhánh;
Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động tại Phòng Giao dịch (Hoàng Mai, Yên Thành, Tương Dương);
Giao dịch viên tại Phòng Giao dịch (Nghĩa Đàn, Quỳ Châu, Quỳ Hợp, Cửa Lò)
MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Chuyên viên Khách hàng Cá nhân tại Trụ sở chính Chi nhánh:
Mô tả công việc:
Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng Cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng Cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng Cá nhân/ Doanh nghiệp; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
Thực hiện các công việc khác.
Yêu cầu công việc:
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế.
Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Chuyên viên Khách hàng tại Phòng Giao dịch:
Mô tả công việc:
Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, thẩm định tín dụng, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
Thực hiện các công việc khác.
Yêu cầu công việc:
Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại.
Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế.
Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động tại Phòng Giao dịch:
Mô tả công việc:
Kiểm tra, giám sát hoạt động tín dụng tại PGD: Kiểm tra hồ sơ tín dụng, tình hình sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của khách hàng, quản lý TSBĐ, lưu trữ hồ sơ,...
Kiểm tra giám sát hoạt động phi tín dụng tại PGD: hoạt động huy động vốn, thanh toán, thẻ, thu hộ/chi hộ,...
Thực hiện các công việc khác theo phân công.
Yêu cầu công việc:
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế.
Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại.
Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng.
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng, giao dịch, kế toán, thẩm định, quản lý rủi ro,... trong ngân hàng.
Giao dịch viên tại Trụ sở chính Chi nhánh:
Mô tả công việc:
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu tuyển dụng:
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
Cá nhân: Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1997 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.
Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục.
Giao dịch viên tại Phòng Giao dịch:
Mô tả công việc:
Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu tuyển dụng:
Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục.
Cá nhân: Không quá 30 tuổi; Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.